BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Naruto chính thức “nhảy dù” trong bom tấn sinh tồn “3 tỷ” USD, sau nhiều pha hợp tác đình đám ồn ào

15-11 15:07

Ngay trong tháng 11 này, bom tấn sinh tồn sẽ chào đón màn hợp tác được xem là lớn nhất trong năm 2021.

Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Naruto sẽ xuất hiện trong tựa game sinh tồn Fortnite. Vào ngày 10/11 vừa qua, Epic đã lên tiếng xác nhận chính thức về sự xuất hiện của bộ manga nổi tiếng này trong trò chơi sinh tồn toàn cầu của mình. Trên Twitter của Fortnite đã chính thức chia sẻ hình ảnh công bố sự hợp tác giữa bom tấn sinh tồn từng thu về tới 3 tỷ USD vào năm 2017 và Naruto: Shippuden.

Được biết, màn ra mắt của sự kiện này sẽ chính thức chào sân vào ngày 16/11 sắp tới. Thông báo chính thức được đưa ra sau khi tài khoản HyperX, người được cho là chuyên “leak” những thông tin về tựa game sinh tồn nổi tiếng này. Theo đúng dự tính thì sự kiện chủ đề Naruto của Fortnite sẽ được ra mắt vào thời điểm bản cập nhật 18.40.

Đây được cho là bản Big Update cuối cùng của mùa giải và có thể là của năm 2021 này. Vừa mới đây thôi, Fortnite cũng đã collab với một “ông lớn” trong làng Esports là Riot để quảng bá series Arcane. Như vậy là chỉ sau một thời gian ngắn, Fortnite đã công bố hai cái tên đình đám sẽ xuất hiện trong tựa game sinh tồn nổi tiếng này.

Fortnite đứng thứ hai trong số các tựa game kiếm được số tiền nhiều nhất sau một năm phát hành

Tuy rất thành công tại các thị trường nước ngoài, song Fortnite không phải là game sinh tồn được chú ý tại các quốc gia châu Á. Mới đây, Epic và Tencent đã chính thức tuyên bố sẽ đóng cửa Fortnite tại thị trường Trung Quốc – bom tấn sinh tồn từng kiếm được tới gần 2,8 tỷ USD ngay trong năm đầu tiên phát hành.

Bom tấn sinh tồn này trở thành bom xịt tại thị trường Trung Quốc khi không thể có giấy phép phát hành chính thức sau hơn hai năm thử nghiệm

Nguyên nhân được cho là Fortnite không còn tạo ra được bất kỳ nguồn doanh thu nào tại thị trường đông dân, có thể không thể đối chọi lại được với Peacekeeper Elite – phiên bản PUBG Mobile tại thị trường Trung Quốc và quan trọng nhất chính là liên quan đến giấy phép phát hành.

Chém gió ...
Aa 0