Cucku

Following: 0Follower: 3

Na Tra Ma Đồng Mobile sẽ ra mắt chính thức vào tháng 10/2019

14-10 09:01

Tựa game mới Na Tra Ma Đồng Mobile đang rục rịch ra mắt trong tháng 10/2019 hứa hẹn thu hút đông đảo người chơi tham gia.

Na Tra Ma Đồng Mobile là tựa game chuyển thể từ bộ phim Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế và do WeGames phát hành độc quyền tại Việt Nam, dự kiến cho ra mắt trong tháng 10/2019.

Có lẽ Na Tra luôn là nhân vật quá quen thuộc trong ký ức của mỗi người, tuy nhiên bộ phim Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế lại như 1 hiện tượng khiến người người “điên đảo” vì mang đến một câu chuyện mới đầy thú vị về Na Tra từ khi cậu bé sinh ra cho đến lúc hi sinh tính mạng mình để bảo vệ những người dân vô tội dù mới 3 tuổi.

Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế xoay quanh hai nhân vật chính là Na Tra và Ngao Bính (Tam Thái Tử Long Tộc), được số mệnh đưa đẩy trở thành hai người bạn thân nhưng được định sẵn là phải tiêu diệt lẫn nhau khiến người xem bị cuốn vào những tình tiết hấp dẫn, cao trào.

Sau bộ phim, 2 nhân vật này được giới trẻ cực kỳ yêu thích, họ nhanh chóng săn lùng tất tần tật mọi thứ liên quan như quần áo, hình ảnh, tập sách, gấu bông,… chẳng hạn.

Và ngay khi Na Tra Ma Đồng Mobile rục rịch hé lộ trên thị trường, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của hàng loạt thanh thiếu niên. Chuỗi hình ảnh tái hiện hệt như trong phim khiến họ càng thêm thích thú vì được gặp lại Na Tra và Ngao Bính 1 cách sống động hơn, chính là qua những màn game thú vị như thế này, hứa hẹn mang đến những cảm giác chân thật nhất.

Na Tra Ma Đồng Mobile thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt khá quen thuộc, tại đây bạn không chỉ có thể thu thập Na Tra hay Ngao Bính mà còn trở thành chủ nhân của hàng loạt thần tướng uy danh lẫy lừng trong Phong Thần Bảng. Mỗi một nhiệm vụ, người chơi được trải qua 1 cốt truyện thú vị, hệt như đang xem các bộ phim thần thoại với nội dung cực kỳ hấp dẫn.

Từ những hình ảnh đầu tiên, Na Tra Ma Đồng Mobile phô diễn hình ảnh nhân vật chibi dễ thương hết nấc, dù những ai chưa xem qua bộ phim cùng tên cũng cảm thấy thích thú muốn trải nghiệm thử. Song song đó, thời trang phong phú kèm theo hệ thống trân thú đặc sắc cũng là một trong những điểm cực kỳ bắt mắt của tựa game này.

Liệu Na Tra Ma Đồng Mobile có mang đến hiệu ứng “gây bão” như bộ phim đình đám cùng tên? Hãy chờ xem sức hút của Na Tra và Ngao Bính có khiến làng game Việt dậy sóng trong những ngày sắp tới không nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/natramadongmobi

Chém gió ...
Aa 0