BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

MU Khởi Nguyên 3 – Tựa game MMORPG huyền thoại 3D nay đã trở lại và đã mở đăng ký trước

22-04 08:49

Tham gia vào thế giới MU huyền ảo và bắt đầu những chuyến khám phá với đầy nguy hiểm và khó khăn. Cùng bạn bè kề vai sát cánh đắm chìm vào những trận chiến kinh điển.

MU Khởi Nguyên 3 thuộc thể loại game MMORPG 3D do FingerFun Limited phát hành. Tong game bạn sẽ được tự do khám phá một thế giới rộng lớn huyền ảo, bạn sẽ tham gia vào những chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm và khó khăn. Kề vai sát cánh chiến đấu cùng với bạn bè, thức tỉnh những tuyệt kỹ có sức mạnh công phá lớn, đắm chìm vào những trận combat kinh điển hấp dẫn.

MU Khởi Nguyên 3 sở hữu lớp đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh mượt mà đầy màu sắc. Tạo hình nhân vật đẹp, những đôi cánh và thú cưỡi được làm khá bắt mắt. Bên cạnh đó những hiệu ứng kĩ năng đầy màu sắc, tạo thêm sự lôi cuốn cho người chơi.

Vào game bạn sẽ được lựa chọn nghề nghiệp của mình, chọn Kiếm Sĩ để có thể chặt chém, ám sát tầm xa với Cung Thủ, hay thức tỉnh những ma thuật tàn phá với Ma Phát Sư. Với bản đồ rộng hơn 5 triệu m2, kéo dài từ thế giới dưới nước Atlantis đến tận những thành phố trên bầu trời cho bạn thỏa sức khám phá.

Thực hiện các nhiệm vũ có sắm trong game để có thể làm quen với bản đồ và nhận về các trang bị phù hợp cho bản thân. Bạn có thể tiêu diệt những con quái vật trên đường hay vào hang ổ của bọn chúng để có thể nhận về điểm kinh nghiệm và có thể nhặt được các vật phẩm, trang bị phù hợp với nghề của mình.

Tham gia vào những cuộc chiến liên server đầy kịch tính, cùng nghiên cứu chiến thuật với đồng minh để giành về những thành phố trọng điểm, mỗi người chơi đều có thể dành về những phần quà vô cùng giá trị. Bạn cũng có thể tham giá vào đấu trường thời gian thực 3vs3 để dành về vinh quang cho bản thân và đồng đội, cùng nhau trở thành vua của đấu trường.

Để tăng thêm súc mạnh bạn sẽ cần nâng cấp, cường hóa các trang bị và mở khóa các kĩ năng cấp cao khác, tăng cường các thuộc tính trang bị. Bạn cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật phù hợp với các tính riêng cảu bạn, với hệ thống tạo hình chi tiết, bạn có thể tạo ra một nhân vật của riêng mình.

Hệ thống kỹ năng đa dạng giúp mỗi người chơi có thể tối đa hóa sức mạnh cho mỗi trận chiến khác nhau, dù là đi đánh quái, PvP… Game còn có chế độ tự động hỗ trợ cho game thủ, giúp bạn dễ dàng thao tác, nhặt các trang bị… Trong game còn có nhiều hoạt động tính năng khác bạn có thể trải nghiệm khi game ra mắt.

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, iOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “MU Khởi Nguyên 3”.

Chém gió ...
Aa 0