BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mộng Võ Lâm AFK - Tựa game nhập vai kiếm hiệp sắp ra mắt tại Việt Nam

14-07 18:03

Mộng Võ Lâm AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay màn hình dọc cho bạn khám phá một thế giới võ hiệp Kim Dung vô cùng mới lạ.

Mộng Võ Lâm AFK là tựa game nhập vai đề tài kiếm hiệp Kim Dung do FunPluz phát hành. Game mở ra một thế giới võ hiệp vô cùng mới lạ, sự kết hợp của thể loại đấu tướng theo lượt cùng lối chơi AFK độc đáo, cho phép người chơi kiến tạo môn phái, chiêu mộ các anh hùng nổi tiếng trong Kim Dung, chinh phạt các map Võ Lâm.

Quy tụ hơn 200 nhân vật nổi tiếng đến từ các tác phẩm khác nhau như:  Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lộc Đỉnh Ký. Mộng Võ Lâm AFK có thể được gọi là Kiếm hiệp bách khoa toàn thư.

Đồ họa 2D sắc nét, được thiết kế theo kiểu màn hình dọc nhưng người chơi có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng của một tựa game nhập vai kiếm hiệp. Tạo hình các nhân vật theo phong cách chibi bắt mắt. Các hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt nhiều màu sắc mang lại những trận đấu mãn nhãn cho người xem.

Người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật trong tính năng Lữ Quán, mỗi nhân vật sẽ có phẩm chất khác nhau. Tại thành chính của Lữ Quán, người chơi sẽ có thể bắt gặp các đại cao thủ ghé vào trong này. Để chuyến đi chiêu mộ nhân tài diễn ra tốt đẹp, các bạn cần chuẩn bị " Võ Hiệp Lệnh" càng nhiều càng tốt để phân phát cho các võ hiệp lọt vào mắt xanh của mình.

Thành lập cho mình một đội hình trong quá trình hành tẩu, để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật các bạn so thể tham gia vào các hoạt động bồi dưỡng như: Nâng cấp, cường hóa trang bị, kích duyên, nâng phẩm, mở khóa các kỹ năng, khảm ngọc trang bị.

Trong game còn có tính năng " Thuộc Tính Khắc Chế" rất là đa dạng. Sẽ có tổng cộng 8 thuộc tính khắc chế lẫn nhau, bất phân thắng bại. Việc lựa chọn cho mình những vị võ hiệp dựa trên thuộc tính cũng góp phần rất quan trọng trong chiến đấu, không nên khinh suất.

Linh thú trong Mộng Võ Lâm AFK được chia làm 4 cấp độ " Thường", " Hiếm", " Cực Phẩm" và " Thần thú" với sức mạnh tăng dần theo các cấp. Tăng chỉ số, phối hợp trận hình và sở hữu những kỹ năng đặc thù hỗ trợ chiến đấu chính là những ưu điểm của Linh Thú. Với mục tiêu giành chiến thắng trong các trận đấu, người chơi phải lựa chọn phối hợp linh thú, sử dụng các kỹ năng phù hợp với đội hình của mình.

Tính năng thí luyện là 1 trong những tính năng quan trọng nhất trong game. Thí luyện bao gồm các phó bản với nhiều độ khó khác nhau, thưởng khi vượt qua cũng rất đa dạng có thể kể đến như: Ngọc, Linh thú, đá cường hóa, danh vọng,... và còn rất nhiều phần thưởng khác khi xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ. Nhiệm vụ có thể được làm mới miễn phí mỗi ngày, tối đa là 5 lần, nhưng sau lần thứ 5 thì sẽ tốn KNB.

Game còn nhiều hoạt động hay khác như: Huyết chiến, Bang chiến, Thế lực chiến, Lôi đài chiến, Săn boss, Động La Hoàn,… Các tính năng hấp dẫn khác như: Hiệp nghĩa, Tuyệt học võ công,… Với hệ thống treo máy rảnh tay, người chơi không cần làm gì nhưng kinh nghiệm, đạo cụ, bạc vàng cũng sẽ đều đều có vào túi.

Trang chủ: https://mongvolam.mobi

Mộng Võ Lâm AFK

6.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0