BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mộng Bá Vương – Tựa game chiến thuật dàn quân Tam Quốc H5 sắp ra mắt game thủ Việt

23-08 21:19

Với đồ họa chibi cực kì dễ thương cùng phong cách gameplay hấp dẫn, Mộng Bá Vương hứa hẹn sẽ là một tựa game vô cùng hot cho các game thủ trong mùa dịch này.

Mộng Bá Vương thuộc thể loại SLG - đánh theo lượt truyền thống. Game thủ sẽ hóa thân vào một vị Quân chủ, đi thu thập những loại thẻ bài, chính là các vị tướng mạnh mẽ trong lịch sử để gom thành đội hình mạnh mẽ ra trận giết địch thủ. Gần 100 vị tướng nổi tiếng sẽ góp mặt, được chia thành 5 phe: Thục, Ngụy, Ngô, Quần, Thần, trở thành những mãnh tướng đồng hành cùng game thủ.

Với cách chơi đơn giản, thiết kế đồ họa ấn tượng cùng âm nhạc cuốn hút, trò chơi giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm, hóa thân vào nhân vật, cùng nhau kiến tạo Bang Hội, xây dưng bá nghiệp, mang đậm tính giải trí và bồi đắp tư tưởng nhân văn trừ gian diệt ác, hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những giây phút giải trí lành mạnh nhưng cũng không kém phần vui vẻ cùng bạn bè. 

Các hoạt động như leo tháp, PvP 1vs1, cướp thành trì, leo tháp,... và PK liên server đầy máu lửa sẽ xuất hiện ngay từ phiên bản đầu tiên để 500 anh em trải nghiệm. Game hoàn toàn không tốn thể lực nên người chơi có thể thoải mái cày cuốc, không có bất kỳ giới hạn nào.

Đặc biệt, ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, Mộng Bá Vương sẽ giới thiệu tới game thủ một hệ thống mới – Hệ Thống Chinh Chiến. Được xây dựng theo hình thức công Thành mở rộng lãnh địa, người chơi sẽ có thể dẫn binh công chiếm các thành trì, đánh bại các thế lực trấn thủ để nhận nhiều vật phẩm thưởng có giá trị, hỗ trợ trong việc nâng cấp và phát triển sức mạnh bản thân.

Số thành chiếm lĩnh được phụ thuộc vào cấp Quan của người chơi. Khi đạt đủ yêu cầu về cấp độ và số thành đang chiếm được sẽ thăng lên cấp Quan cao hơn.

Càng chiếm đươc nhiều thành thì càng được nhận nhiều bổng lộc hàng ngày. Khi người chơi tiêu diệt được 1 thế lực trấn thủ Thành sẽ có tỷ lệ bắt giữ được các Tướng xin hàng của thế lực đó. Người chơi thực hiện thuyết phục, ban thưởng để có tỷ lệ Tướng thua trận sẽ quy hàng và gia nhập thành Tướng dưới quyền của người chơi.

Nhìn chung với thế mạnh cả về mặt đồ họa lẫn nội dung, Mộng Bá Vương thực sự là miền đất hứa cho game thủ yêu thích khám phá, tìm tòi điều mới mẻ. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động hấp dẫn với quy mô lớn có sự tham gia đông đảo game thủ như Vương Phá Bát Trận Đồ, Phá Bát Trận Đồ hay Quốc chiến,.. mà có chơi cả ngày bạn cũng không thấy chán.

Trang chủ: http://mongbavuong.vn

Mộng Bá Vương H5

8.0
SkyWay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0