BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Modern Strike Online chính thức phân phối tại Việt Nam bởi VTC Game với tên mới: Biệt Đội Đặc Biệt

19-05 10:34

Tựa game bắn súng trên di động Modern Strike Online sắp được NPH VTC Game phân phối chính thức ở Việt Nam trong thời gian tới với tên việt hóa: Biệt Đội Đặc Biệt.

Biệt Đội Đặc Biệt thuộc thể loại  hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS)được phát triển bởi Azur Interactive Games Limited. Dự kiến trò chơi sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi VTC Game trong quý 2 này!

Sản phẩm sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét không thua kém các tựa game PC thời điểm hiện tại, đem đến cho người chơi cảm giác đấu súng vừa sống động vừa kịch tính. Ngoài ra, các loại vũ khí hay công trình kiến trúc trong từng map được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, Biệt Đội Đặc Biệt có hệ thống vũ khí đồ sộ với hơn 70 loại vũ khí khác nhau, từ súng ngắn, súng tỉa cho đến súng máy, shotgun,… và cả các loại vũ khí hạng nặng dành riêng cho lính đặc nhiệm. Thêm nữa, mỗi món vũ khí sẽ được trang bị những chỉ số sức mạnh từ thấp đến cao như: sát thương, độ phân tán đường đạn, tỉ lệ chí mạng,... cho game thủ tùy chọn nâng cấp.

Đặc biệt, mỗi khẩu súng đều được thiết kế với tầm bắn và độ giật khác nhau, tương đương với vũ khí ngoài thực tế. Đây là một yếu tố khá đặc biệt trong game, mang đến sự trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi. Tất nhiên bạn còn có thể tùy chỉnh các bộ phận của vũ khí như đổi màu sắc, hộp đạn, hãm thanh, thay ống ngắm, thay thân súng, báng súng,... chúng không chỉ mang vẻ đẹp đặc trưng cho game thủ khi sử dụng mà có có những tính năng đi kèm.

Đến với Biệt Đội Đặc Biệt, game thủ có thể phát huy khả năng thiện xạ cũng như khả năng chiến thuật sắc bén của bản thân để giúp đội hình của mình giành chiến thắng. Không những thế, trò chơi cung cấp đến 7 chế độ chơi khác nhau để người chơi tham gia và thỏa sức phối hợp cùng đồng đội tranh tài. Sau mỗi trận đấu, người chơi sẽ nhận được tiền lượng kinh nghiệm nhất định để tăng cấp và rương vũ khí vô cùng giá trị.

Nhìn chung, Biệt Đội Đặc Biệt phiên bản Việt hóa hứa hẹn mang đến cho game thủ Việt Nam cảm giác đấu súng hồi hộp và đầy kịch tính khi trải nghiệm.

Chém gió ...
Aa 0