BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Marvel chính thức ra mắt bom tấn mobile mới, tuyên chiến trực tiếp với Riot Games?

27-07 07:18

Sắp tới đây, game thủ sẽ tiếp tục được chứng kiến một tựa game Marvel mới, lần này, đối thủ mà Marvel hướng tới có phải là các sản phẩm của Riot Games hay không?

Vừa qua, Marvel đã phát đi thông báo sẽ tiếp tục ra mắt một tựa game mobile mới. Bom tấn lần này được Marvel đặt tên là Marvel Duel, một tựa game chiến lược thẻ bài mới của Marvel và lần này, đối tác hợp tác tiếp tục là NetEase, cái tên khá quen thuộc đối với đông đảo game thủ Việt. Đặc biệt, khi nhắc tới mối lương duyên Marvel – NetEase thì chắc hẳn game thủ sẽ ngay lập tức nhớ đến Marvel Super War.

Cũng giống như người đàn anh Marvel Super War, Marvel Duel sẽ là một tựa game chứa đựng bản quyền các siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel. Nhưng thay vì là một sản phẩm thuộc thể loại MOBA thì lần này, Marvel Duel sẽ đi theo hướng game thẻ bài, giống như những gì mà Hearthstone hay Legends of Runeterra (Huyền Thoại Runeterra) của Riot Games vậy.

Hiện tại, Marvel Duel đã chính thức ra mắt game thủ tại khu vực Đông Nam Á với hình thức đăng ký trước. Hiện tại, Marvel Duel sẽ mang đến cho người chơi 150 thẻ bài, cũng tương đương với 150 nhân vật trong vũ trụ Marvel. Trước đó, Marvel Duel đã mở một đợt trải nghiệm Closed Beta tại Đông Nam Á vào tháng 3/2020 vừa qua.

Nhiều khả năng, Marvel Duel sẽ đến tay game thủ vào cuối tháng 7 này. Trước đó, Marvel Super War, tựa game nhận được rất nhiều ưu ái khi nắm trong tay bản quyền của rất nhiều siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel và được phát hành bởi NetEase, một trong số các ông lớn có tiếng tại thị trường Trung Quốc.

Ngay từ những ngày đầu có thông tin tựa game này được phát hành, Marvel Super War đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ game thủ, đặc biệt là người chơi Việt. Những người muốn một làn gió mới để thay đổi khi đã bắt đầu cảm thấy nhàm với Liên Quân.

Lần này, Marvel Duel sẽ đối chọi gần như trực tiếp với Huyền Thoại Runeterra, tựa game thẻ bài đình đám của Riot Games đã được phát hành trước đó không lâu. Tuy nhiên, game thủ Việt cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa được thực sự chạm tay "chính chủ" vào sản phẩm này do phải đợi VNG thông báo thời điểm phát hành tại Việt Nam.

Marvel Duel cũng tương tự như Marvel Super War, đó là được đầu tư khá công phu về mặt hình ảnh. Hệ thống thẻ bài là 150 siêu anh hùng bản quyền từ Marvel, ngoại hình, kỹ năng được xây dựng chỉn chu, tinh tế và chi tiết.

Tuy nhận được rất nhiều kỳ vọng, song Marvel Super War chưa thể đáp lại được mong đợi của game thủ khi lượng người chơi của tựa game này không quá đông đảo tại thị trường Đông Nam Á. Hy vọng, Marvel Duel sẽ không đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm và mang lại làn gió mới mẻ hơn cho những người yêu thích Marvel cũng như là fan của dòng game thẻ bài trên Mobile.

Chém gió ...
Aa 0