BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Loạn Thế Trục Lộc chính thức về Việt Nam với tên gọi Cái Thế Tranh Hùng, do Garena phát hành

03-01 17:17

Tựa game mới của Garena mang tên Cái Thế Tranh Hùng, hứa hẹn sẽ đem đến một luồng gió mới sau khi nhà phát hành này rời bỏ Liên Minh Huyền Thoại.

Sau khi chia tay Liên Minh Huyền Thoại, Garena hiện đang chuẩn bị cho một dự án mới mang tên: Cái Thế Tranh Hùng. Đây sẽ là tựa game mới nhất của Garena sau khi nhà phát hành này đã có một khoảng thời gian khá dài không phát hành game mới.

Garena Cái Thế Tranh Hùng là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, mô phỏng (SLG). Trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh thời kì Tam Quốc quen thuộc. Tuy nhiên cốt truyện lại có sự thay đổi đột biến khi thay vì thống nhất đất nước, người chơi sẽ xây dựng và lãnh đạo đội quân của mình chiến đấu với người chơi khác để trở thành người mạnh nhất.

Người chơi sẽ đóng vai trò là một vị chúa công điều khiển một các đội quân do các vị tướng dẫn đầu. Những vị tướng này sẽ là những chiến tướng danh xưng lẫy lừng quen thuộc trong vũ trụ Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Bạn có thể tự do sắp xếp vị trí các chiến tướng trong giai đoạn phần bày binh bố trận trước khi xuất quân. Mỗi ván đấu của Cái Thế Tranh Hùng được xây dựng theo cơ chế chiến đấu dạng cửa ải, từ đó cho phép game thủ điều quân đến những cửa ải và khiêu chiến. Sau khi giành chiến thắng bạn sẽ nhận được các vật phẩm để tăng cấp để nâng cấp sức mạnh cho những vị tướng của mình.

Xuất thân của các vị tướng cũng mang đậm phong cách Tam Quốc Chí khi được chia làm 3 thế lưc huyền thoại: Nguỵ, Thục, Ngô. Hệ thống tướng cũng được phần cấp sức mạnh một cách rất chi tiết khi dựa vào số sao cũng như các chỉ số căn bản. Mỗi vị tướng sẽ sở hữu một kỹ năng riêng biệt qua sự kháu nhau qua sát thương và hiệu ứng kèm theo. Điểm đặc biệt là người chơi sẽ được chủ động sử dụng kỹ năng này khi cảm thấy cần thiết.

Xuyên suốt quá trình chơi, Cái Thế Tranh Hùng sẽ mang đến hướng người chơi đến một lối chơi PvP trực diện. Vẫn là điều khiển những danh tướng cùng với đội quân của mình những game yêu cầu người chơi phải hợp tác với những thành viên khác trong bang hội đánh chiếm các cứ điểm trên bản đồ.

Fanpage: https://www.fb.com/GarenaCaiTheTranhHung

Garena Cái Thế Tranh Hùng

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0