BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Linh Kiếm Tình Duyên: Game nhập vai Tiên Hiệp cập bến Việt Nam

19-07 11:22

Trò chơi đã được nhà phát hành Vega Game đưa về và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

Linh Kiếm Tình Duyên là game di động nhập vai có đề tài Tiên hiệp quen thuộc, trò chơi được thiết kế theo phong cách Q-Style với các nhân vật dễ thương cùng phong cảnh tươi sáng bắt mắt. Linh Kiếm Tình Duyên đã được nhà phát hành Vega Game đưa về Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

Bước vào thế giới Linh Kiếm Tình Duyên, người chơi sẽ lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình và bắt đầu hành trình tu tiên đầy màu sắc. Giống với chính tên gọi của game, các nhân vật trong game sẽ sử dụng tiên kiếm làm vũ khí chủ đạo, hầu hết các bí thuật công pháp tu luyện sẽ đều liên quan đến kiếm tu. Ngoài ra trong quá trình trải nghiệm về sau, game thủ sẽ dần dần mở khóa các tính năng quan trọng khác như Pháp bảo, Thần binh, Tọa kỵ,...

Quá trình thăng cấp trong game hầu như gắn liền với các nhiệm vụ chính tuyến của tiên giới, người chơi vẫn sẽ phải trải qua quá trình cày cuốc tăng lực chiến với các phó bản và các tính năng quen thuộc như cường hóa vũ khí pháp bảo, tăng phẩm thú cưỡi, nâng cấp cánh,... Đồng thời cũng cần gia nhập các thế lực như bang hội để có được những lợi ích nhất định khi tu luyện.

Fanpage: https://www.facebook.com/linhkiemtinhduyen

Linh Kiếm Tình Duyên

0.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0