Cucku

Following: 0Follower: 3

Kỷ Nguyên Huyền Thoại sẽ được Gamota phát hành vào tháng 6/2020

18-05 15:29

Cuộc phiêu lưu mới lạ nhất từ trước đến nay với hàng ngàn điều bí ẩn đang chờ đợi các anh hùng khám phá.

Kỷ Nguyên Huyền Thoại là game nhập vai với bối cảnh fantasy huyền ảo để khám phá một vũ trụ hoàn toàn mới sắp được Gamota phát hành trong tháng 6. Hiện trò chơi đang trong quá trình Việt hóa.

Trong game Kỷ Nguyên Huyền Thoại bạn sẽ khám phá vũ trụ cổ dưới phong cách huyền ảo, mê hoặc của phương Tây. Người chơi nhập vai trở thành anh hùng để chiến đấu với lũ quỷ và những con rồng cổ xưa. Đột kích hoặc cứu lục địa đã bị lãng quên khỏi thế lực của lũ ác ma.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ đến với những bí mật, những tổ hợp quái thú ma thuật và những trận chiến đầy táo bạo. Trong game chúng ta vẫn sẽ tập trung vào các mục tiêu khóa theo cách chơi game MMORPG truyền thống với hàng loạt phó bản, hoạt động chiến trường đa dạng để cày cấp.

Game không có các lớp nhân vật cụ thể mà chia thành hai kiểu hình là Nam và Nữ. Bên cạnh những kỹ năng mặc định bạn sẽ mở khóa thêm các kỹ năng chủ động, bị động khác nhau dựa trên 35 công năng bổ trợ bồi dưỡng cho nhân vật. Rất nhiều hướng phát triển nhân vật và nâng cao lực chiến để game thủ lựa chọn cho riêng mình khi tham gia chơi Kỷ Nguyên Huyền Thoại.

Fanpage: https://www.facebook.com/knht.gamota

Kỷ Nguyên Huyền Thoại

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0