BQT 9Gate

Following: 15Follower: 4

Knights Fall chính thức mở cửa Báo danh sớm với Giftcode trị giá 1 triệu đồng

29-06 11:33

Đón chào tháng 7 rực rỡ, Carbon Eyed góp thêm 1 làn gió mới lạ vào làng game Việt sôi động với tựa game Kinghts Fall.

Game được phát hành tại Việt Nam cùng thời điểm với toàn cầu và được hỗ trợ tới 10 ngôn ngữ, tạo nên một chiến trường mở không giới hạn cho những game thủ đam mê thách thức.

Là một dòng game mới mẻ với sự pha trộn của nhiều thể loại: hành động, giả tưởng, puzzle... được gia giảm vừa đủ, kết hợp với một cốt truyện có chiều sâu, Kinghts Fall thực sự tạo ra một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người chơi.

Khi khắp Vương Quốc bị lũ Thủy Quái xâm lăng, loài người cần hợp sức lại, cùng những chủng tộc khác như: Yêu tinh, Tiên, Nhân,... đoàn kết chống lại mối đe dọa chung và giải phóng đất nước. Trong một bối cảnh đầy phức tạp khi những chủng tộc không đủ lòng tin và tìm cách đàn áp lẫn nhau; Đội Quân Vương Đô được xem như ngọn lửa hy vọng mang lại chiến thắng và niềm tin. Tuy nhiên, dưới những mưu đồ chính trị đầy toan tính, Đội Quân Vương Đô tỏ ra bất lực trước sức tiến công của Thủy Quái. Chính trong tình thế đen tối ấy, một lực lượng Dân Quân do Cựu Đội trưởng Đội Cảnh vệ Hoàng gia-Erkel lãnh đạo đã trỗi dậy, với những tinh anh từ loài ngoài và bán Tiên… đã dũng cảm chiến đấu từ những thôn làng xa xôi, ngày một tiếp cận gần Vương Đô…

Điểm thú vị của Knight Falls nằm ở lối chơi đơn giản, có phần gợi nhớ tới motive máy pinball cổ điển. Người chơi sẽ chủ động cường độ, hướng tấn công của Binh đoàn để công phá những chướng ngại vật và tiêu diệt đội quân Thủy Quái. Với hơn 120 map được thiết kế hoàn toàn khác biệt, gắn bó chặt chẽ với cốt truyện, game thực sự cuốn hút người chơi qua từng chương với nhiều chế độ gợi mở như: Story mode, Thử thách Phòng thủ, Thử thách xếp hạng.

Game do Carbon Eyed phát triển, được kỳ vọng sẽ ra mắt vào giữa tháng 7 này trên cả 2 nền tảng Android - iOS và có sẵn bản Việt hóa. Carbon Eyed đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt trị giá 1 triệu đồng cho những người chơi nhanh tay tham gia sự kiện Báo Danh Sớm. Sự kiện bắt đầu từ hôm nay và kết thúc vào 12 tháng 7.

Trang chủ: www.knightsfallapp.com

Knights Fall

0.0
Carbon Eyed | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0