BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Honkai Impact 3 chính thức phát hành tại Việt Nam bởi FunTap

31-03 15:00

Theo đó, tựa game nhập vai hành động Honkai Impact 3 sẽ được chuyển nhượng cho Funtap hỗ trợ phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới.

Được biết, sau nhiều lần bị gỡ bỏ rồi có mặt lại trên App Store và Google Play Việt Nam vì một số vấn đề pháp lý. Mới đây, HoYoverse chính thức thông báo sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của Funtap để phát hành lại tựa game Honkai Impact 3 bằng cái tên mới Honkai Impact 3-VN.

Cụ thể, trước khi tạm dừng để bảo trì vào ngày 3/4 đến 6/4, "Honkai Impact 3-VN" sẽ có mặt tại Google Play để người chơi có thể tải trước. Kể từ phiên bản 6.5 được update vào ngày 6/4, ứng dụng Honkai Impact 3 trên Google Play sẽ chính thức bị gỡ bỏ và người chơi sẽ phải chuyển sang ứng dụng Honkai Impact 3-VN để tiếp tục chơi.

Đối với cửa hàng App Store, quá trình chuyển đổi này dự kiến sẽ bắt đầu từ phiên bản 6.6. Trò chơi cũng sẽ bị xóa khỏi kho ứng dụng và thay thế bằng cái tên mới Honkai Impact 3-VN. Riêng phiên bản PC sẽ không bị ảnh hưởng, người chơi vẫn có thể tiếp tục sử dụng bình thường.

Tuy nhiên, thay đổi này sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản của người chơi, sau khi tải thành công Honkai Impact 3-VN, game thủ chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản đã chơi trước đó là có thể chơi như bình thường. Bên cạnh đó, HoYoverse cũng sẽ gửi đến toàn bộ người chơi quà đền bù với 500 Pha Lê.

Sở dĩ có việc hợp tác giữa HoYoverse và Funtap là để Honkai Impact 3 có thể hợp pháp hóa việc phát hành theo đúng trình tự pháp lý tại Việt Nam. Đồng thời, nhà phát triển cũng mong muốn mang đến trải nghiệm phục vụ tốt hơn cho game thủ Việt. Về phía NPH Funtap, họ sẽ không tác động gì đến chất lượng và tương lai của trò chơi.

Honkai Impact 3-VN kể về hành trình mạo hiểm của Kiana, Raiden Mei và Bronya cùng chống chọi “Honkai” dưới sự lãnh đạo của sĩ quan chỉ Huy, cùng nhau giải cứu thế giới. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm chiến đấu cùng các nữ chiến thần Valkyrie với các tính cách khác nhau.

Fanpage: https://www.facebook.com/honkai3rd.vn

Chém gió ...
Aa 0