Cucku

Following: 0Follower: 3

Học Viện Bảo Bối hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, chuẩn bị trình làng

01-11 10:53

Trò chơi Pokemon đấu bài đầu tiên Học Viện Bảo Bối mới đây hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên khiến game thủ không khỏi “thổn thức”.

Cho những ai chưa biết, Học Viện Bảo Bối là trò chơi thẻ bài đấu chiến đầu tiên về đề tài Pokemon. Cộng đồng gamer đang mong ngóng từng ngày tựa game này ra mắt. Theo thông tin mới nhất, trò chơi do 360game đang trong quá trình Việt hóa và sẽ được phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Tuy nhiên, như để fan khỏi thấp thỏm, lo âu căng thẳng, mới đây ban điều hành trò chơi này đã bật mí trước những hình ảnh Việt hóa. Chúng tôi đã có được một số hình ảnh quý hiếm về trò chơi khi có giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh. Điều này sẽ giúp gamer cảm thấy đỡ “vã” hơn rất nhiều.

Trong Học Viện Bảo Bối 360game bạn sẽ tiến hành sưu tầm những lá bài, là những Pokemon thân thuộc để lắp ghép thành một đội hình chiến đấu. Game Học Viện Bảo Bối như đúng tên gọi của nó sẽ có số lượng bảo bối cực kỳ phong phú, lên đến hàng trăm Pokemon để tạo thành một học viện. Mỗi lá bài sở hữu những sức mạnh riêng và mang bản chất của chính Pokemon đó.

Người chơi có thể đem những lá bài mình sở hữu tham gia cuộc đấu trong đấu trường kịch tính và quyết liệt nhất. Việc chênh lệch về sức mạnh ban đầu của thẻ bài Pokemon chưa nói lên điều gì vì người chơi Học Viện Bảo Bối 360game có thể tiến hành nâng cấp chúng. Bạn có thể dùng lá bài cùng Pokemon đó hoặc khác để nâng cao sức mạnh, cộng điểm chiến đấu.

Game sẽ ra mắt người chơi trong tháng 11. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/hvbb.360game.vn

Chém gió ...
Aa 0