BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Harry Potter: Magic Awakened - Tựa game lấy đề tài về phù thủy sẽ ra mắt trên PC và Mobile tại Đông Nam Á

12-06 16:46

NetEase Games và Warner Bros. Interactive Entertainment hôm qua đã giới thiệu tựa game Harry Potter: Magic Awakened, đây là một tựa game mới dành cho các thiết bị iOS, Android và cả nền tảng PC.

Được đồng phát triển bởi NetEase và Warner Bros. Interactive Entertainment, Harry Potter: Magic Awakened là một tựa game thu thập thẻ bài (CCG) có sự pha trộn thêm của các yếu tố nhập vai chiến lược (RPG). Người chơi sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc chuẩn theo nguyên tác từ bộ truyện gốc và nghiên cứu phép thuật để tìm hiểu các chiến lược và phép thuật có thể được sử dụng dưới dạng thẻ. Từ “Expecto Patronum” đến “Acromantula Venom”, những lá bài này có thể được sử dụng trong trận chiến và sẽ có nhiều loại bùa, thuốc, nhân vật và quái thú đã quen thuộc với chúng ta qua những bộ truyện Harry Potter.

NetEase sẽ phát hành trò chơi tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á vào năm 2021. Harry Potter: Magic Awakened là phần mới nhất của Portkey Games, với việc đầu tư để tạo ra thế giới phù thủy, tựa game đưa người chơi vào trung tâm của cuộc phiêu lưu của chính bản thân, lấy cảm hứng từ những câu chuyện của JK Rowling.

Lấy bối cảnh một số năm sau Chiến tranh Phù thủy lần thứ hai, Harry Potter: Magic Awakened mời người chơi tham gia vào cuộc hành trình phù thủy lừng lẫy của riêng họ. Đầu tiên người chơi sẽ bắt đầu là những phù thủy và pháp sư trẻ vừa nhận được thư chấp nhận vào Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Trong suốt hành trình của mình, người chơi sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc kỳ diệu từ bộ truyện Harry Potter gốc.

Những cuộc phiêu lưu này bao gồm lên tàu Hogwart's Express, kết nối Platform 9¾ tại ga xe lửa King's Cross của London với ga Hogsmeade; tham gia Lễ phân loại, nơi học sinh được sắp xếp vào các Nhà dựa trên tính cách và năng khiếu của các em; và chơi Quidditch, môn thể thao phổ biến được chơi bởi các đội bay xung quanh trên cán chổi.

Người chơi cũng sẽ được tương tác với Harry, Ron, Hermione và các nhân vật quen thuộc khác trong game và học các phép thuật cùng họ và nhiều bạn bè khác.

Khi phát triển thành thạo các phép thuật mới và chiêu mộ các đồng minh mạnh mẽ, người chơi phải dựa vào kho kiến ​​thức ma thuật ngày càng mở rộng của mình để đưa ra các chiến lược độc đáo và sự kết hợp phép thuật - học cách sử dụng và khi nào - khi họ tiến bộ qua các thử thách ngày càng khó khăn và đấu tay đôi với đồng nghiệp của mình trong chiến đấu giữa người chơi với người chơi (PvP).

Chém gió ...
Aa 0