BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hải Tặc Tốc Chiến - Liều thuốc chống vã cho các fan của series phim:Cướp biển vùng Caribbean

12-12 16:30

Trong thời gian “hóng” phần 6 Cướp biển vùng Caribbean, tựa game Hải Tặc Tốc Chiến – Esgame đang rất HOT thời gian gần đây cũng rất đáng để các bạn trải nghiệm.

Kể từ khi công chiếu lần đầu tiên vào năm 2003, loạt phim Cướp biển vùng Caribbean đã được coi là một trong những loạt phim hay và thành công nhất của hãng Disney. Series phim cũng đã làm nên thương hiệu của nam tài tử Johnny Depp với vai diễn kinh điển Jack Sparrow nổi tiếng. Với sức hút của mình, loạt phim cho đến nay luôn được cộng đồng yêu phim đón nhận và liên tiếp trở thành bom tấn phòng vé mỗi khi ra rạp.

Trong thời gian “hóng” phần 6 Cướp biển vùng Caribbean, tựa game Hải Tặc Tốc Chiến – Esgame đang rất HOT thời gian gần đây cũng rất đáng để các bạn trải nghiệm. Tạo hình thuyền trưởng Jack được khai thác từ hình ảnh của vai diễn Jack Sparrow/Johnny Depp. Đây là một nước đi rất khéo léo từ phía NPH ESgame khi, tạo được sự thân quen cho người chơi lúc mới khám phá. Không chỉ nhân vật này, hàng loạt những nhân vật từ bộ phim Cướp biển vùng Caribbean cũng được phác họa dựa theo các series phim ăn khách trong quá khứ, phần nào giúp quá trình trải nghiệm thêm đặc sắc, quyến rũ hơn trong mắt các fan cứng của Cướp biển vùng Caribbean.

Với phong cách châu âu đặc sắc và loạt hình ảnh cướp biển đa dạng nhưng cũng đầy huyền bí, hệ thống nhân vật đa dạng dưới nét vẽ chibi, dễ thương, đã tái hiện thành công các trận chiến huyền thoại trên vùng biển Caribbean. Hải Tặc Tốc Chiến – tựa game thẻ tướng đánh không theo lượt có một hệ thống anh hùng (tướng) và cốt truyện có chiều sâu, tính năng và vật phẩm phong phú, đa dạng, sự kiện hấp dẫn, … Hệ thống anh hùng được chia làm 4 phe: Hải tặc, Hải quân, Trung lập, Nguyền rủa tương khắc lẫn nhau, lối sắp xếp trận độc đáo hứa hẹn sẽ tạo nên những chiến đội hùng mạnh. Ngoài ra mỗi chiến đội còn có thể chọn cho mình một tàu chiến, cung cấp thêm những kỹ năng tối thượng, tạo nên những combo liên hoàn đẹp mắt.

Tính năng Sách Hải Tặc độc đáo: Gọi một cách quen thuộc là tính năng kích duyên. Mỗi nhân vật đều có liên kết duyên phận với một số nhân vật khác gắn liền với các câu chuyện và tiểu tiết trong phim. Sức mạnh của các anh hùng sẽ được gia tăng đặc biệt khi duyên phận được kích hoạt. Ngoài ra tính năng công hội cũng rất đáng chú ý, bạn có thể cùng những người chơi khác hợp sức, lập thành công hội và nhận nhiều phúc lợi đặc biệt. Trong Công hội sẽ có loại phụ bản riêng để thành viên cùng nhau góp sức vượt qua và nhận phần thưởng tương xứng (Bí cảnh kho bàu). Thêm vào đó, cửa hàng riêng trong Công hội cũng cung cấp nhiều item riêng biệt và chỉ có thể quy đổi bằng điểm cống hiến.

Rất sớm thôi, chúng ta đã sắp được trải nghiệm một tựa game khai thác đề tài về vùng biển Caribbean vốn rất "ăn khách". Với những tính năng độc đáo và hệ nhân vật đa dạng, phong phú, Hải Tặc Tốc Chiến hứa hẹn sẽ trở thành món quà tinh thần không thể bỏ lỡ cho các fan cuồng của bộ phim huyền thoại này.

Trang chủ: https://httc.esgame.vn

Chém gió ...
Aa 0