BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

GOSU độc quyền phát hành Ảo Linh Sư tại Việt Nam: Thế giới Âm Dương với lối chơi Thủ Thành – Đấu Tướng mới lạ sắp ra mắt

17-03 13:54

Sau loạt hé mở gần đây, Ảo Linh Sư với lối chơi Thủ Thành kết hợp Đấu Tướng đầu tiên tại Việt Nam cùng đề tài Âm Dương ma mị, đồ họa 3D tuyệt mỹ đã tạo nên sức hút đặc biệt. Thông tin NPH GOSU chính thức là đại diện phát hành game như tiếp thêm ‘mồi lửa’ cho nhiệt nóng của cộng đồng lúc này.

Theo đó, Ảo Linh Sư đã mở fanpage và quảng bá đến cộng đồng game thủ Việt, tín hiệu cho thấy game đang rục rịch ra mắt chỉ trong một thời gian ngắn nữa. Một tựa game chất lượng kết hợp cùng nhà phát hành đã có nhiều dự án tạo tiếng vang trên thị trường, sẽ mang đến điều đáng mong chờ nào với cộng đồng Việt?

Khắc họa thế giới âm dương tuyệt hảo, Ảo Linh Sư lấy bối cảnh thần thoại Trung Hoa, liêu trai chí dị ma mị, pha lẫn phong cách thiết kế hơi hướng hiện đại đầy cuốn hút. Trong vai trò là những Ảo Linh Sư với khả năng chiêu linh, mỗi người chơi sẽ mang trọng trách diệt trừ yêu ma, bảo vệ bình yên cho tam giới. Cốt truyện có chiều sâu sẽ dẫn dắt người chơi bước vào hành trình kỳ ảo nhiều thú vị và không kém phần thử thách.

Trên nền đồ họa 3D tinh xảo và đẹp mắt, thế giới Âm Dương với những nhân vật quen thuộc như Vô Thường, Họa Bì, Hậu Nghệ, Dạ Xoa,… được thể hiện công phu trong tạo hình anime mới mẻ, thỏa sức đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng nâng gu của cộng đồng Việt.

Từng nhận được bão lời khen về lối chơi trên các cổng game lớn ở thị trường tỷ dân, Ảo Linh Sư mang đến bước tiến mới trong dòng game chiến thuật: Sự kết hợp của Thủ Thành và Đấu Tướng tạo nên sự phá cách riêng biệt, dấu ấn khác lạ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường game Việt. Điều đặc biệt, yếu tố khắc chế và cộng hưởng các hệ nguyên tố cũng góp phần nâng tầm chiến thuật đỉnh cao và mang đến trải nghiệm đầy “tấm chiếu mới” với game thủ ngay từ những cảm quan đầu tiên.

Tính chiến thuật hấp dẫn của Ảo Linh Sư không chỉ thể hiện rõ qua những hoạt động PVP cạnh tranh cao, các hoạt động vượt ải và phụ bản cá nhân cũng đặt ra những thử thách mới mẻ và khác biệt khi trải nghiệm. Đó là những thách đố tư duy về vị trí đội hình, vận dụng vai trò của từng linh tướng để tạo nên tổ hợp hoặc khắc chế hệ nguyên tố, dễ dàng thông qua mỗi ải khác nhau.

Sở hữu đề tài và nội tại game ‘nặng ký’, Ảo Linh Sư vừa chỉ mới quảng bá trong thời gian ngắn nhưng đã đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng Việt. Nếu bạn là một fan cứng của dòng game chiến thuật đấu tướng và đang tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ, Ảo Linh chắc chắn là siêu phẩm mới đến từ NPH GOSU mà bạn không thể bỏ lỡ!

Fanpage: https://www.facebook.com/aolinhsugosu

Ảo Linh Sư

6.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0