BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gọi Rồng Online là ARPG không cấp độ, không bậc VIP do người Việt phát triển

10-03 22:22

Game nhập vai màn hình ngang Gọi Rồng Online đã tự tin loại bỏ yếu tố Cấp độ, bậc VIP, Lực chiến, lạm dụng đồ Shop Cash ra khỏi game.

Nếu bạn chưa biết thì Gọi Rồng Online là một sản phẩm game nhập vai màn hình ngang do người Việt phát triển chơi được cả trên thiết bị di động lẫn máy tính. Game tập trung xây dựng lên một thế giới Dragon Ball vừa mộc mạc vừa quen thuộc với rất nhiều nhân vật, hình tượng mà mọi người đã nhẵn mặt trên trang truyện.

Trong đó việc kết giao bạn bè cùng là một điểm nhấn của game này khi chính bạn sẽ chủ động trong việc điều khiển và xây dựng tuyến nhân vật của mình. Đồng thời với lối chơi màn hình ngang mang đến sự quen thuộc cho những ai đã từng chơi các tựa game hành động kinh điển trên điện tử băng hay PC khi xưa.

Với 3 tộc Saiyan, Trái Đất, Namek ban đầu cho người chơi lựa chọn trong đó mỗi nhân vật lại sở hữu gần 10 kỹ năng riêng biệt từ chủ động lẫn bị động mang tính tương sinh tương khắc lẫn nhau từ chỉ số tiềm năng, khả năng chiến đấu cho đến các dòng trang bị, thuộc tính.

Đặc biệt trước các gương mặt quen thuộc trong game ấy sẽ khiến tất cả cảm thấy như đang ở trong chính bộ truyện này vậy. Từng bước đi, từng cử chỉ, từng địa danh, từng đại chiêu, từng món đồ, từng điều ước…v…v….tất cả sẽ khiến cho dòng ký ức năm xưa về 7 Viên Ngọc Rồng ùa về như thác lũ!!!

Ngoài các nhiệm vụ chính tuyến ra thì game còn mang đến nhiều hoạt động, sự kiện về các mặt sáng tối khác nhau của từng chiến binh lẫy lừng trong vũ trụ 7 Viên Ngọc Rồng.

Rồi qua thời gian phát triển, bồi dưỡng sức mạnh nhân vật với rất nhiều tính năng liên quan thì bạn sẽ cảm nhận rõ sự kích thích được mang đến từ những trận đấu long trời lở đất như trong truyện.

Đó có thể là các màn đánh quái làm nhiệm vụ, trảm boss đến từ nhiều vũ trụ hắc ám khác, truy tìm Ngọc Rồng hay so tài cao thấp với các hội nhóm người chơi khác trong game.

Ngoài ra với hệ thống biến hình Saiyan đổi màu tóc phong phú, cơ chế cày đồ giao dịch tự do, hệ thống xây dựng nhân vật chuyên sâu sẽ cho phép người chơi nhanh chóng hóa thân thành bất cứ nhân vật nào trong bộ truyện Dragon Ball.

Đặc biệt trò chơi còn tự tin loại bỏ yếu tố Cấp độ, bậc VIP, Lực chiến, lạm dụng đồ Shop Cash, gói Nạp đầu ra khỏi game. Nhường chỗ cho yếu tố tự do khám phá, tự do phát triển nhân vật theo nhiều cách mà người chơi mong muốn đạt được.

Qua đó trò chơi khuyến khích bạn chỉ nên tập trung vào việc tích trữ điểm Ki để tăng tầng kỹ năng, cộng điểm tiềm năng và săn vật phẩm cần dùng thông qua mọi hoạt động game đề ra.

Cho nên giờ đây trong game sẽ có những thứ bạn chỉ có thể tự kiếm được hoặc phải mua từ người chơi khác. Điều này sẽ buộc người chơi phải thật sự tìm hiểu, nghiên cữu kĩ càng thông tin từng hệ phái, hoạt động, tính năng mà mình theo đuổi.

Từ đó định hướng phát triển cho nhân vật thật rõ ràng tùy vào mục đích đi PvE, PvP giữa các vũ trụ mà bản thân dự kiến lao vào. Thành ra khi bước vào 1 trận tỷ thí thì mỗi người chơi sẽ là những đường hướng build riêng, những meta game khác nhau, chẳng ai đụng ai, tính khốc liệt trong game cũng nhờ thế mà được đẩy cao.

Fanpage: https://www.facebook.com/gamegoirong

Gọi Rồng Online

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0