BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Girl’s War Z – Tựa game Idle RPG với chủ đề zombie của Com2us đã chính thức ra mắt toàn cầu

25-11 08:24

Mới đây, Com2us – nhà phát hành game đến từ Hàn Quốc vừa tung ra tựa game RPG theo thể loại idle phòng thủ mang tên Girl’s War Z. Đây là tựa game tiếp theo dưới sự hợp tác của Nova Core và Com2us sau cú hit thành công của DragonSky.

Girl’s War Z lấy bối cảnh của thế giới nhân loại đang bị đại dịch zombie hoành hành, và chỉ có một nhóm nữ sinh trung học bị miễn nhiễm với virus zombie này. Những cô nàng xinh đẹp này đã cùng nhau tụ họp và dùng sức mạnh của mình dể cứu lấy trái đất khỏi nạn zombie.

Bạn sẽ thấy ở tựa game này phảng phất chút gì đó của lối chơi phòng thủ kinh điển của Plants and Zombies. Nhưng với Girl’s War Z, người chơi có thể vận dụng một loạt các chiến lược chiến đấu với nhiều yếu tố RPG như kết hợp các kỹ năng, dàn trận, cũng như thu thập và tăng cường sức mạnh cho các nhân vật đáng yêu.

Hiện tại, Girl’s War Z đang hỗ trợ 3 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung, và đã được phát hành toàn cầu trên 150 quốc gia trong đó có Việt Nam trên Google Play và App Store từ ngày 21/11. Để chào mừng lần ra mắt này, Com2us sẽ gửi tặng phần quà bao gồm những item giá trị cho những người chơi đăng nhập trong thời gian sự kiện.

Với sự thống trị của dòng game idle hiện nay, Girl’s War Z được đặt nhiều hy vọng sẽ trở thành một tựa game sáng giá với lối chơi sáng tạo và đồ họa thú vị. Ngay bây giờ, bạn có thể tải về và trải nghiệm tựa game này tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/GirlsWarZ

Girl's War Z

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0