BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giant Mobile sẽ là dự án game mobile mới nhất của GameVil và Singta?

17-05 14:44

GAMEVIL – NPH Hàn Quốc được biết đến với nhiều bom tấn trên di động vừa mới kí hợp đồng với công ty phát triển SINGTA để cho ra đời một sản phẩm RPG 3D với cái tên tạm đặt là Giant.

Đúng như tên gọi của nó, tựa game mang chút hơi hướng Viking này sẽ mang người chơi đến một thế giới lạ kì, ở đó bạn phải truy tìm và tiêu diệt những quái vật dị thường ở những miền đất khác nhau. Mỗi người anh hùng sẽ có sứ mệnh của riêng mình và có thể thi triển những chiêu thức đặc biệt. Bên cạnh chế độ single-player, Giant đang phát triển những tính năng đặc biệt khác như chinh phạt hay đột kích. Tuy chưa được tiết lộ nhiều hình ảnh về Giant, nhưng chúng ta có thể thấy đồ họa của game khá gần gũi, khiến ta liên tưởng tới những bộ phim hoạt hình dành cho cả gia đình quây quần thưởng thức.

Singta - Nhà phát triển của Giant được biết tới với game thẻ bài RPG nổi tiếng Sid Story. Ngoài đội ngũ phát triển chính, Giant còn có sự tham gia của những nhân sự cốt cán từ XLGAMES, Com2us và Red Duck, những cái tên mà nhắc đến, người ta có thể hi vọng vào tiềm năng của Giant.

Có vẻ như GAMEVIL đang liên tục bắt tay với những đối tác toàn cầu để hoàn thành sứ mệnh tạo nên những bom tấn hấp dẫn cho game thủ, trong đó có thể kể đến cả nhà phát triển UTPlus Interactive. Con cưng vừa mới ra mắt của GAMEVIL War of Crown đang nhận được rất nhiều sự chú ý bởi gameplay hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp, chúng ta hoàn toàn có căn cứ để hi vọng và cùng chờ đón những siêu phẩm chất lượng tiếp theo của GAMEVIL.

Giants War

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0