BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giang Hồ Sinh Tử Lệnh - Siêu phẩm thẻ tướng Kim Dung "đặt hàng" riêng cho thị trường Việt Nam chuẩn bị ra mắt

04-09 06:20

Được xây dựng từ chính những sở thích, mong muốn của game thủ Việt, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh mang đến nền đồ họa tuyệt đỉnh cùng gameplay "hack não" chưa từng có.

Ngay từ đầu tháng 9, cộng đồng game thủ đam mê chiến thuật đã phải "đứng ngồi không yên" với thông tin về Giang Hồ Sinh Tử Lệnh, gMO thẻ tướng Kim Dung được SohaGame "đặt hàng" riêng cho thị trường Việt Nam. Đều đặn hàng ngày, trên fanpage của siêu phẩm này đăng tải những đoạn clip ngắn phô diễn vẻ đẹp có thể nói là rất đặc trưng, không đụng hàng và nhiều trận giao tranh thật sự "hack não", thách thức các kỳ tài cầm quân.

Điểm gây ấn tượng mạnh ở Giang Hồ Sinh Tử Lệnh là việc một loạt những cao thủ huyền thoại đều đã tái xuất: Độc Cô Cầu Bại, Đông Phương Bất Bại, Lệnh Hồ Xung, Kiều Phong, Quách Tĩnh... và vô số bộ tuyệt học võ công tung hoành giang hồ. "Gió tanh, mưa máu", chốn võ lâm một lần nữa dậy sóng, liệu rằng ai sẽ trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ?

Giang Hồ Sinh Tử Lệnh là tựa game thẻ tướng Kim Dung được "đặt hàng" riêng cho thị trường Việt Nam

Một siêu phẩm thẻ tướng được "đặt hàng" riêng cho chính game thủ Việt

Là NPH tiên phong đem game mobile tới thị trường Việt Nam, với kinh nghiệm lâu năm được tích góp từ cộng đồng người chơi rộng lớn, SohaGame đã nắm bắt được nhu cầu, được thứ mà game thủ nước nhà đam mê, khao khát. Từng có rất nhiều bom tấn thẻ tướng chiến thuật được nhập về nước nhưng vì khác biệt ở thói quen trải nghiệm giữa game thủ Việt và game thủ quốc tế, chúng dần bị đào thải và rơi vào quên lãng.

Vậy câu hỏi là, tại sao phải "mua" game mà không phải là "đặt hàng" game? Việc yêu cầu thiết kế riêng 1 tựa game với từ phần "nhìn" cho tới phần "chơi" đều phải sinh ra để chiều lòng người chơi tại Việt Nam. Đó chính là cơ sở để Giang Hồ Sinh Tử Lệnh ra đời.

Tựa game này sinh ra để đáp ứng những mong đợi, khao khát của giới fan cuồng chiến thuật

Tái hiện trọn bộ Thập Tứ Thiên Thư của Kim Dung trên nền đồ họa Ultra HD 4K

Không chỉ đưa những nhân vật thân quen bước ra ngoài bộ tiểu thuyết, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh còn cố gắng tái hiện chân thực nhất từng bí kíp võ công thất truyền mà cả giang hồ đều khao khát. Hàng Long Thập Bát Chưởng, Cửu Âm Chân Kinh, Độc Cô Cửu Kiếm, Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng... chúng lần lượt hiện ra dưới nét vẽ đầy tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế. "Đẹp" có lẽ là chưa đủ để minh họa cho từng lần ra chiêu trong tựa game này, nó phải là hoàn mỹ, sống động và vô cùng mãn nhãn!

Từ tạo hình nhân vật cho tới các hiệu ứng kỹ năng đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ

Theo chia sẻ từ đại diện NPH SohaGame, từ khâu tạo hình nhân vật, mọi thứ đều phải được chăm chút rất kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất: vạt áo, gương mặt, mái tóc hay từng cử chỉ, dáng điệu mỗi lần "tung chưởng". Chỉ riêng ở phần nhìn, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đã đủ sức chinh phục không chỉ fan cuồng Kim Dung mà còn là các bậc lão làng của giới hâm mộ thẻ tướng.

Hàng loạt bộ tuyệt thế võ công lần nữa tái xuất giang hồ

Game thủ Việt cần đất để "đấu trí"? Giang Hồ Sinh Tử Lệnh có thừa những tinh hoa đặc sắc nhất của dòng game turn-based

Một điều mà đội ngũ SohaGame có thể vô cùng tự tin với sản phẩm này chính là: "Bạn cần thứ gì ở 1 tựa game chiến thuật turn-based, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đều sẽ có đủ cả!". Sự biến hóa trong lối build đội hình, hệ thống hiệu ứng kỹ năng phong phú hay chuỗi combo dồn sát thương "khủng" nhất. Trong tựa game này, mỗi tướng sẽ đại diện cho những hướng chiến thuật "độc, dị" nhất, người chơi có thể lên meta theo tướng chính, theo tướng công chủ lực, theo combo "phản sát thương", theo chuỗi skill "diệt tướng buff"... Hiểu đơn giản, chiến thuật trong Giang Hồ Sinh Tử Lệnh là không có giới hạn, chìa khóa dẫn tới chiến thắng đều nằm trong tay từng game thủ mà thôi.

Giang Hồ Sinh Tử Lệnh là gMO hiếm hoi cho phép sắp xếp chuỗi kỹ năng khi giao tranh

Xin được bật mí, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh sẽ có rất nhiều đấu trường so tài giữa người chơi, cả trong và ngoài server. Tựa game tạo điều kiện tốt nhất giúp game thủ được thỏa sức cạnh tranh, tỉ thí và chứng minh hướng chiến thuật của bản thân. Sẽ không có thứ gì gọi là "meta" bắt buộc phải tuân theo ở từng giai đoạn, mỗi vị tướng, mỗi người chơi là những cách sử dụng khác nhau. Việc sử dụng tuyệt chiêu ra sao, sắp xếp tướng như thế nào hay đối phó kẻ địch vượt lực chiến đều đòi hỏi đầu óc tính toán thật công phu. Đây sẽ là điểm vượt trội của Giang Hồ Sinh Tử Lệnh so với nhiều đối thủ cùng loại.

Tựa game cũng đem đến nhiều hoạt động, tính năng tranh đấu giữa người chơi với người chơi

Dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9/2020

Cũng theo chia sẻ từ phía NPH SohaGame, Giang Hồ Sinh Tử Lệnh đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để đem đến tay cộng đồng người chơi nước nhà. Là một siêu phẩm "đặt hàng" với nền đồ họa gói gọn trong 1 chữ "chất", gameplay có chiều sâu và vô số chiến trường rộng mở, đây chính là tựa game thẻ tướng không thể bỏ lỡ trong nửa cuối năm 2020.

Fanpage: https://www.facebook.com/ghsinhtulenh

Chém gió ...
Aa 0