BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gamota đã đưa Phá Thiên Nhất Kiếm cập bến Việt Nam?

29-11 15:22

Vừa ra mắt tại thị trường đại lục cách đây chưa lâu nhưng tựa game này đã sớm tìm thêm được một bến đỗ mới trong thời gian tới.

Phá Thiên Nhất Kiếm là một tựa game mobile được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên. Trước đó, cốt truyện này từng được phát triển thành PC cùng webgame vào hồi năm 2002 và ICC tiếp tục mang đến cho người chơi những trải nghiệm tương tự với người tiền nhiệm.

Phá Thiên Nhất Kiếm Mobile cập bến Việt Nam thành công - ảnh 1

Trên thực tế, Phá Thiên Nhất Kiếm được biết đến là một trong những webgame có tuổi thọ lâu đời nhất tại thị trường Trung Quốc. Trong khi hàng loạt bom tấn liên tục gục ngã thì tựa game này đã đếm lùi tới con số 15 tuổi. Vì vậy, không quá bất ngờ khi sản phẩm này được tái hiện trở lại trên nền tảng mobile, điều mà các hãng game Trung Quốc chưa bao giờ bỏ lỡ.

Phá Thiên Nhất Kiếm Mobile cập bến Việt Nam thành công - ảnh 2

Về cơ bản, Phá Thiên Nhất Kiếm Mobile vẫn giữ nguyên những đặc trưng từ phiên bản gốc. Đương nhiên, cốt truyện chính sẽ được bổ sung thêm nhiều chi tiết thú vị khác nhằm mang đến nhiều tính năng cũng như đáp ứng được thị hiếu của người chơi ở thời điểm hiện tại.

Phá Thiên Nhất Kiếm Mobile cập bến Việt Nam thành công - ảnh 3

Khởi động thử nghiệm vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái, tựa game này vừa chính thức xuất hiện trên nền tảng iOS vào tháng 7 vừa qua. Ngay khi nhận được những đánh giá khá tích cực từ phía người chơi, Phá Thiên Nhất Kiếm Mobile đã lập tức hướng đến thị trường Việt Nam và dự đoán Gamota sẽ là NPH giới thiệu tựa game này trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0