Cucku

Following: 0Follower: 3

Game tiên hiệp Phong Ma Chiến sẽ được phát hành vào ngày 15/5

13-05 09:48

Sau thời gian Việt hóa kỹ lưỡng, NPH VTC Mobile sẽ cho ra mắt vào tháng 5 trong sự mong đợi của game thủ.

Phong Ma Chiến là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo khá hấp dẫn, trò chơi không giới hạn ở một cốt truyện nào mà sẽ đưa người chơi lần lượt trải nghiệm các thế giới quen thuộc từ Tây Du, Phong Thần, cho tới khoa huyễn - viễn tưởng,... Phong Ma Chiến đã được nhà phát hành VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt vào ngày 15/5 sắp tới.

Bước vào thế giới huyền ảo của Phong Ma Chiến, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 6 nhân vật là Võ Thánh,Thiên Sư, Thiên Cơ, Mị Ảnh, Pháp Tôn và Huyền Vũ. Mỗi lớp nhân vật sẽ sử dụng một loại vũ khí và sở hữu dàn kỹ năng/sức mạnh riêng biệt, qua đó, người chơi sẽ được lựa chọn nhân vật để bắt đầu hành trình thống nhất Tam Giới của mình.

Bên cạnh lối chơi săn boss, luyện đồ, cày cấp thường thấy ở hầu hết các sản phẩm tiên hiệp huyền ảo, Phong Ma Chiến cũng mang đến các hoạt động cộng đồng thú vị, mà tiêu biểu chính là các trận đại chiến của các thế lực người chơi trong game. Ngoài ra, càng lên cấp cao, người chơi sẽ mở khóa được các tính năng hấp dẫn như Trang Bị, Thú Cưỡi, Đồng Hành, Thần Khí, Cánh, Phi phong, Hồn thú, Danh vọng,...

Trang chủ: http://phongmachien.vn

Phong Ma Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0