BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game mobile thủ thành kết hợp Poker của Com2uS Holdings ra mắt Toàn cầu

13-01 13:35

Ngày 12/1 vừa qua, nhà phát hành game di động Hàn Quốc, Com2uS Holdings, đã chính thức tung ra Poker Tower Defense, một tựa game phòng thủ chiến thuật PvP thời gian thực, trên cả App Store và Google Play.

Chỉ cần đọc qua cái tên Poker Tower Defense, người chơi đã có thể mường tượng ra lối chơi chủ đạo và chờ đón một trải nghiệm độc đáo mà quen thuộc kết hợp lối chơi poker truyền thống với các trận chiến thủ thành đậm tính chiến thuật gay cấn lên trên sự may rủi khi những lá bài được mở ra. Người chơi sẽ tạo ra một cỗ bài phù hợp với phong cách chơi của mình, chọn các Thẻ Anh Hùng và Chiến Binh chứa đựng các hiệu ứng riêng, để xây dựng chiến lược chơi độc đáo của riêng họ với dây bài sẽ tung ra trong trận đấu.

Bối cảnh của trò chơi được thiết lập tại Diamond Kingdom, một vương quốc với những mỏ kim cương khổng lồ. Ở đó, người chơi phải bảo vệ vùng đất của họ khỏi những cuộc xâm lược của kẻ thù nham hiểm đang nhăm nhe tìm cách chiếm đoạt những viên kim cương mang giá trị liên thành này. Người chơi trong vai những Bậc Thầy Chơi Bài sẽ trui rèn các kĩ năng phòng thủ của mình ở các giải đấu và hợp tác với nhau để chiến đấu trong chế độ Đấu Đôi. Mỗi người chơi sẽ sắp xếp bộ bài chiến binh riêng để tham gia vào trận chiến khi mỗi bên đưa ra các dây poker. Sau đó, bạn sẽ kết hợp những năng lực độc đáo của các anh hùng của mình với sức mạnh của những lá bài chiến binh để đánh bại đối thủ đáng gờm trong trận đấu.  

Trong giai đoạn phát hành, các Bậc Thầy Chơi Bài có thể tận hưởng những chế độ chơi hấp dẫn của Poker Tower Defense như chế độ Đối Đầu, ở đó người chơi sẽ đặt cược phí tiến vào và sẽ cướp được phí đặt cược của đối thủ cùng với một rương báu nếu giành chiến thắng. Còn ở chế độ Đấu Đôi, bạn có thể hợp sức với người chơi khác để cùng nhau bảo vệ Diamond Kingdom. Các Kĩ Năng Lá Bài và Kĩ Năng Anh Hùng cũng sẽ được áp dụng cho cả bộ bài nhằm mang lại sức mạnh vượt trội cho nhóm chiến đấu kết hợp trong khi đối đầu với kẻ địch. Người chơi cũng có thể thử sức mình ở chế độ Thử Thách bắt đầu với Nhiệm Vụ Của Nhà Vua bao gồm 50 tầng tháp với độ khó sẽ tăng dần khi bạn tiến lên những tầng tháp ở trên cao. Chế độ Thử Thách thứ hai mang tên Anh Hùng Cuối Cùng ở đó những người chơi sẽ đối đầu với nhau trong ngày ở 6 Hạng Đấu (Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Titan, và Kim Cương).

Chém gió ...
Aa 0