BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game chiến thuật "hại não" của Gamevil: War Of Crown sẽ được ra mắt vào ngày mai, 26/4

25-04 16:49

Đồ họa chính là thế mạnh của War of Crown với chiến địa được xây dựng hoàn toàn bằng đồ họa 3D đẹp mắt giúp tăng cường trải nghiệm của game thủ đối với thể loại RPG chiến thuật turn-based độc đáo.

Có vẻ như GAMEVIL đã nhá hàng War of Crown hơi lâu với một đợt CBT từ tháng 9 năm ngoái và 1 đợt OBT tháng 3 vừa qua. Nhưng game thủ Việt sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, chỉ nay mai thôi, War of Crown sẽ chính thức ra mắt toàn cầu trên cả hai hệ máy Android và iOS. Trong lúc chờ đợi, hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh về tựa game chiến thuật bom tấn của đầu hè 2017 này nhé.

Có thể nói, tính chiến thuật của War of Crown khá độc đáo, kết hợp với lối chơi turn-based hợp thời, khiến cho tựa game mang lại một sức hấp dẫn nhất định. Với nền chiến địa được chia thành những ô nhỏ, những đồng đội của bạn như hóa thân thành những quân cờ, trong khi người điều binh khiển tướng và đưa ra những nước đi thần thánh – chính là bạn.

Để phù hợp với nền tảng game mobile, game vẫn có chế độ auto để game thủ rảnh tay khi cày cuốc, nhưng tính chiến lược vẫn là điều kiện tiên quyết để chiến thắng. Đồ họa 3D tuyệt đẹp - thế mạnh của game Hàn Quốc cũng là một điểm cộng khiến War of Crown được mong chờ đến vậy.

Dự kiến, War Of Crown sẽ được ra mắt chính thức vào ngày mai, 26/04 trên toàn cầu.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/kr/war-of-crown-907.html

War Of Crown

0.0
GameVil | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0