BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game bóng chày hàng đầu MLB Perfect Inning 2020 tung bản cập nhật cực lớn tháng 10 với tính năng “Player Awakening”

29-10 09:38

Nhà phát hành GAMEVIL mới đây đã thông báo kế hoạch ra mắt bản cập nhật lớn cho MLB Perfect Inning 2020. Đây là tựa game thuộc phiên bản thứ 7 của MLB Perfect Inning, game thể thao bóng chày được cộng đồng người chơi vô cùng yêu thích và đã đạt được con số hơn 20 triệu lượt tải trên toàn cầu.

Bản cập nhật lớn lần này sẽ tập trung vào việc bổ sung một tính năng hoàn toàn mới có tên là Player Card Awakening. Với tính năng này, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những thiết kế mới cũng như các chỉ số được cường hóa cho Player Cards của mình. Thêm vào đó, những người chơi này có thể nâng cấp các kĩ năng hạng SSS, gắn trang bị cấp SSS, cũng như tăng chỉ số Potentials cho các tuyển thủ. GAMEVIL tin tưởng rằng tính năng mới này sẽ đem lại những giây phút sảng khoái nhất cho người chơi khi họ có thể nâng cấp và xây dựng một đội hình bao gồm những ngôi sao bóng chày hùng mạnh.

Một sự kiện 'Challenge Mode' cũng sẽ được tổ chức để chào mừng vòng đấu loại trực tiếp MLB Postseason. Sự kiện này sẽ được tổ chức hai lần. Vòng đầu tiên của sự kiện sẽ được bắt đầu từ ngày 28/10, trong khi đó vòng thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 1/11 cho đến hết ngày 15/11 để kỉ niệm một Postseason nhiều kịch tính đã đóng lại. Trong thời gian diễn ra sự kiện, các đội AI trong Challenge Mode sẽ được lập nên dựa trên các đội tuyển bóng chày MLB trong đời thực đã tham gia vào Postseason nhằm mang tới những cảm xúc mãnh liệt của một giải Postseason ở ngoài đời. Challenge Mode là một chế độ hợp sức, trong đó người chơi sẽ phải liên thủ với nhau để đánh bại các đội AI được chỉ định một số lần nhất định mỗi tuần. Những người chơi tham gia sẽ thu được vô số phần thưởng khác nhau, bao gồm “SE PERFECT LEGEND Drafts” và “SS Grade Equipment Tickets” dựa trên số đội AI mà họ đã đánh bại.

Ngay bây giờ, bạn có thể tải về và trải nghiệm MLB Perfect Inning Live tại:

App Store: http://bit.ly/MLBPILIVEiOS

Google Play: http://bit.ly/MLBPILIVEAndroid

Fanpage: https://www.facebook.com/MLBPI

Chém gió ...
Aa 0