BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Final Fantasy 7: The First Soldier - Siêu phẩm Battle Royale trên Mobile đến từ Square Enix

26-02 14:44

Final Fantasy 7: The First Soldier là game thuộc thể loại Battle Royale trên nền tảng mobile với lối chơi hành động áp sát cận chiến MMOTPS.

Bối cảnh game Final Fantasy 7: The First Soldier diễn ra vào khoảng 30 năm trước khi diễn ra các sự kiện của Final Fantasy 7 với nhiều điều mới lạ để game thủ có thể khám phá khi chơi.

Final Fantasy 7: The First Soldier

Từ teaser trailer của Final Fantasy 7: The First Soldier chúng ta chưa có nhiều thông tin để bàn nhiều nhưng có thể dễ dàng nhận thấy đồ hoạ của Final Fantasy 7: The First Soldier rất chi tiết và đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, các hiệu ứng về âm thanh rồi hình ảnh đều ở mức chất lượng cao hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt cho game thủ khi chơi.

Về lối chơi của Final Fantasy 7: The First Soldier, ngoài việc chiến đấu hành động sinh tồn giữa các người chơi với nhau thì người chơi Final Fantasy 7: The First Soldier còn phải đối mặt với các quái vật, BOSS khổng lồ trong game rất mạnh, tuy nhiên nếu chiến thắng được Quái khủng hay BOSS mạnh thì người chơi sẽ nhận được nhiều điểm năng lượng để nâng kỹ năng và có các trang bị tốt hơn.

Nhìn chung Final Fantasy 7: The First Soldier mang hơi hướng của cả Call Of Duty Mobile và Free Fire kết hợp lại, tuy nhiên tựa game vẫn có những điểm mạnh như đồ hoạ 3D đẹp mắt, lối chơi hành động gay cấn và đậm chấn Final Fantasy mà nhiều game thủ yêu thích.

Chém gió ...
Aa 0