BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dynasty Warriors: Overlords sắp được phát hành tại Việt Nam bởi VNG?

08-06 18:14

Dynasty Warriors: Overlords là một tựa game hành động Tam Quốc được Koei Tecmo mua bản quyền chính thức, kế thừa mọi tinh hoa của dòng game Dynasty Warriors nổi tiếng trên PC.

Tựa game Dynasty Warriors: Overlords vừa bất ngờ mở một fanpage Tiếng Việt, đi kèm đó là biểu tượng VNGGames quen thuộc gắn ở logo đại diện. Nghi vấn NHP VNGGames sẽ phát hành tựa game này tại Việt Nam, tuy nhiên chúng ta cần chờ đợi thông tin chính thức về phía VNGGames, nếu đúng thì tựa game này chắc sẽ ra mắt vào năm nay.

Dynasty Warriors: Overlords là tựa game hành động Tam Quốc, trong game, bạn sẽ đóng vai một vị tướng dũng cảm một mình chống lại kẻ thù và chinh phục thế giới hỗn loạn trong game. Trò chơi đã chuyển đổi hệ thống nút bấm phức tạp của bản PC lên màn hình cảm ứng tạo cho bạn trải nghiệm dễ dàng.

Bên cạnh việc tái hiện lại những câu chuyện sử thi của các nước Ngụy, Thục, Ngô, trò chơi còn mang đến cho người chơi tất cả các vị tướng, bản đồ rộng lớn. Mỗi bản đồ được chia thành nhiều khu vực, mỗi khu vực đều có hệ thống nhiệm vụ khác nhau cho game thủ thỏa sức khám phá.

Mỗi nhân vật trong game sở hữu 4 loại đòn đánh cơ bản là đánh thường, đánh mạnh, kỹ năng và tuyệt chiêu, người chơi chỉ cần bấm các nút đánh thường, kĩ năng để tạo ra những combo mạnh mẽ.

Bên cạnh đó game còn sở hữu nhiều hoạt động, chế độ chơi như: co-op, PvP, bang hội, chiến tranh lãnh địa,… nhằm tăng thêm sự hấp dẫn cho bạn cảm giác đắm chìm khi một mình xông pha trên chiến trường chống lại hàng ngàn kẻ thù.

Âm thanh sinh động, chân thật cùng đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật chuẩn dựa trên phiên bản Dynasty Warriors 7 mang lại cảm giác quen thuộc cho người chơi. Bên cạnh đó các hiệu ứng chặt chém cũng như những combo kĩ năng mượt mà, bắt mắt tạo nên những trận đánh cực mãn nhãn.

Fanpage: https://www.facebook.com/dw.vnggames.vn

Chém gió ...
Aa 0