BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dragon Raja - Game thế giới mở đa sắc màu cực HOT đã chính thức mở cửa Fanpage tại Việt Nam

15-08 23:25

Dragon Raja - Game mobile MMORPG thế giới mở được người chơi toàn cầu ca ngợi là siêu phẩm hot nhất trong 20 năm qua chính thức mở Fanpage tại Việt Nam, điều gì đang đón chờ bạn?.

Chắc hẳn game thủ không còn xa lạ gì với tựa game Dragon Raja được game thủ khen ngợi và ngóng chờ suốt 20 năm qua. Đáp lại sự mong đợi đó, Dragon Raja chính thức mở Fanpage Facebook phiên bản tiếng Việt và đồng thời đăng tải đoạn video quảng cáo dài 30 giây trên Fanpage, đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người chơi. Điều này như một lời lời hứa và cũng là niềm hi vọng lớn cho cộng đồng người chơi game MMORPG tại Việt Nam.

Dragon Raja | TRAILER

Dragon Raja được nhào nặn nên bởi bàn tay của nhà phát triển game mobile nổi tiếng nhất nhì thế giới - ARCHOSAUR GAMES. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, game đã thu hút được hơn 30 triệu người chơi trên toàn thế giới, cùng với đó là sự săn đón của nhiều Quốc Gia trên Thế giới.

Để nói về thành công và sự nổi tiếng, Dragon Raja đã đạt được những thành tựu đáng nể mà bất cứ nhà phát triển nào cũng mong muốn như: Đã được Appstore đề xuất nhiều lần tại thị trường Âu Mỹ và Đông Nam Á. Đứng đầu danh sách tải game tại Đông Nam Á trong gần một tháng. Đồng thời, game cũng nhận được những đánh giá và xếp hạng cực cao trên các phương tiện truyền thông nổi tiếng quốc tế như IGN và Pocket Gamer. Dragon Raja được biết đến như là "Quy tắc vàng mới của game mobile MMORPG."

Các bài báo, giải thưởng và xếp hạng của Dragon Raja trên toàn thế giới

Sức hấp dẫn của Dragon Raja được khẳng định khi chưa ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng đã có rất nhiều game thủ Việt thử sức game ở các phiên bản Âu Mỹ và Đông Nam Á khác. Theo đó, đã có rất nhiều bình luận từ người chơi Việt Nam, tất cả các game thủ đều bày tỏ hy vọng sẽ được trải nghiệm Dragon Raja tại Việt Nam sớm nhất có thể. Theo thông tin chúng tôi được biết, Dragon Raja đang được trau dồi thêm và chuẩn bị rất kỹ lưỡng để có thể sớm ra mắt tại Việt Nam, thực hiện mong muốn của người chơi, được trải nghiệm phiên bản hấp dẫn nhất, nội dung lôi cuốn nhất.

Người chơi Việt Nam bày tỏ mong muốn ở các phiên bản khu vực khác

Điều này dựa trên động thái của nhà sản xuất game khi Dragon Raja chính thức mở Fanpage tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng thời gian tới thông qua Fanpage Facebook Việt Nam, người chơi sẽ nhận được những thông tin vô cùng bổ ích, những ưu điểm mà bạn "phải" chơi Dragon Raja.

Sống và trải nghiệm thành phố tưởng tượng cao cấp 3A công nghệ UE4

Nhà phát triển game Dragon Raja - Archosaur Games chính là một trong những nhà phát triển game đầu tiên phong việc áp dụng công nghệ UE4 vào game mobile, công nghệ này đã mang đồ họa và nội dung của cấp độ game hệ máy console đến với người chơi game mobile, giúp người chơi có thể trải nghiệm game ở cấp độ 3A trên thiết bị di động của họ.

Đồ họa trong game sẽ khiến người chơi choáng ngợp với thế giới mở đa sắc màu, bối cảnh là thành phố trong tương lai gần mang đến cho người chơi cảm giác chân thật như đang sống trong biệt thự, sở hữu và cải tạo những chiếc xe thể thao của riêng mình, kết bạn, tự do sống và thú vị nhất là khám phá thế giới. Cùng với đó là hệ thống ngày và đêm động, linh hoạt vận dụng công nghệ thời tiết sẽ khiến đồ họa của game rất gần với thế giới thực. Những hiệu ứng mà chúng tôi kể trên hầu như không thể đạt được trong các game mobile thông thường.

Bối cảnh thực trong game: Biệt thự, cải tạo và lái xe thể thao…

Cùng người chơi toàn server so tài cao thấp, chiến đấu: Ngũ sát, siêu thần…

Không chỉ bắt mắt và thu hút người chơi ở phần đồ họa, suốt 20 năm qua những trận chiến trong game cũng là điều mà cả Thế giới phải khen ngợi với sức hấp dẫn vô cùng chân thực. Kết hợp với công nghệ dựng hình PBR, các hiệu ứng chiến đấu đặc biệt trong game như đóng băng, vết đạn, những vụ nổ sẽ vô cùng kích thích thị giác người chơi, khiến bạn thật sự cảm thấy đã mắt. Bạn cũng có thể cùng những người chơi khác từ các thành phố khác trải nghiệm cảm giác PVP hàng trăm người gay cấn ngay trên nền điện thoại của mình.

Đấu trường hàng trăm người được tái hiện trong Dragon Raja

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo game thủ, Dragon Raja trang bị một hệ thống chiến đấu rất đa dạng. Trong game bạn có thể gặp những nhân vật khiêu chiến BOSS thế giới, đồng thời cũng có rất nhiều game thủ chiến đấu và cạnh tranh rất công bằng… Cùng với đó, Dragon Raja cũng có tính năng bang hội, người chơi có thể gia nhập bang cùng chiến đấu với các thành viên khác để hoàn thành các thử thách và nhiệm vụ khác nhau.

Dragon Raja cùng tổ đội diệt rồng

Hoạt động bang hội trong Dragon Raja

Một thế giới tự do rộng mở: Hóa thân thành đầu bếp, ngôi sao thần tượng…

Một trong những đặc điểm thu hút của Dragon Raja mà không hề game MMORPG nào có đó là mang đến những đột phá sáng tạo về tính năng trong game. Người chơi sẽ không còn phải chọn một phái duy nhất trong game mà có thể xác định thân phận thứ hai của mình dựa theo sở thích. Theo đó bạn có thể thoải mái hóa thân trở thành một đầu bếp ba sao Michelin, một tay đua xe, hoặc thậm chí trở thành một ngôi sao thần tượng ra mắt… Tất cả đều cùng đắm chìm trong thế giới rộng mở của Dragon Raja.

Người chơi có thể hóa thân thành những nhân vật mình mong muốn trong Dragon Raja

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cốt truyện khác nhau, từ đó cũng sẽ xác định được tính cách nhân vật của mình, điều này sẽ tạo nên nhân vật có cá tính riêng của chính bạn. Trong thế giới rộng mở đa sắc màu, bạn muốn trở thành người như thế nào và muốn tận hưởng cuộc sống như thế nào, mọi thứ sẽ do chính bạn quyết định.

Với những đặc điểm trên, DragonRaja xứng đáng là siêu phẩm suốt 2 thập kỉ. Tiếp tục follow Fanpage VN chính thức của Dragon Raja để nhận được những thông tin mới nhất về game nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/DragonRajaVNofficial

Chém gió ...
Aa 0