BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dragon Nest 2 Mobile trong tay ông lớn Tencent chính thức dậy sóng

18-07 20:57

Dragon Nest 2 Mobile là game mobile được phát triển bởi Shengqu Games dựa trên thương hiệu game MMORPG nổi tiếng Dragon Nest. Game được phát hành bởi ông lớn ngành game Trung Quốc Tencent cho cả iOS lẫn Android vào ngày 09/07.

Dragon Nest là game online trên PC đã khá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, trò chơi được phát triển bởi Eyedentity và hiện đang phân phối tại các khu vực khác nhau. Dragon Nest cũng trở thành một trong các IP Game được chuyển thể thành khá nhiều phiên bản di động.

Kể từ khi được giới thiệu, Dragon Nest 2 Mobile đã trở thành một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm hàng đầu với giới chuyên gia cũng như các game thủ. Được biết, Dragon Nest 2 Mobile là sản phẩm thừa hưởng khá nhiều đặc điểm làm nên thành công cho dòng game Dragon Nest với lối chơi hành động có tiết tấu nhanh cùng nền tảng đồ họa 3D sắc nét.

Dragon Nest 2 Mobile là trò chơi di động thế giới lớn của Dragon Nest IP, không chỉ tiếp tục viết nên huyền thoại về Altria dựa trên thế giới lớn và kế thừa phong cách mới mẻ của tác phẩm trước đó. Tất nhiên, ngoài sự kế thừa, Dragon Nest 2 Mobile cũng sẽ giới thiệu lối chơi cạnh tranh không đối xứng, với diện tích rộng lớn của các bản đồ, các thành phố phát triển năng động, các cuộc phiêu lưu.

Đây là trò chơi kết hợp lối chơi hệ thống không nhắm mục tiêu để tạo ra trải nghiệm hành động nhịp độ nhanh. Người chơi chọn từ một loạt các lớp anh hùng, nhân vật thuộc cốt truyện có thể trang bị vũ khí và vũ khí tùy biến. Nhân vật tồn tại trong một thế giới với kỹ năng chiến đấu cũng có thể được học, để tăng sức mạnh của một người khi đánh bại quái vật trong ngục tối hoặc đánh bại những người chơi khác trong PvP .

Game MMORPG của Tencent cũng có lợi thế là gần như hoàn toàn dựa trên kỹ năng, với các nhân vật cấp thấp hơn có thể đánh bại các nhân vật cấp cao trong PvP bằng thực lực PK. Điều này cho phép một người chơi có kinh nghiệm hơn ở cấp độ thấp hơn thống trị một người chơi ít kinh nghiệm hơn của một người chơi cấp cao hơn trong PvP.

Hi vọng rằng Dragon Nest 2 Mobile sẽ đáp ứng được đáp ứng kỳ vọng và lòng hâm mộ của game thủ toàn thế giới.

Dragon Nest Mobile

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0