BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đoạn code UI mobile bất ngờ bị rò rỉ có thể là FPS Valorant phiên bản di động

23-09 13:10

Trò chơi FPS Valorant nổi tiếng của Riot Games có thể sẽ sớm có mặt trên iOS và Android, theo bản vá 1.08 mới nhất.

Độ hot, các chủ đề bàn tán thậm chí là những thương vụ chuyển nhượng, các giải đấu đình đám về tựa game FPS mới của Riot Games - Valorant đang tràn ngập khắp mọi nơi. Valorant xứng đáng là làn gió mới cho fan của tựa game FPS-Hero. Hội tụ đầy đủ yếu tố của tựa game bắn súng chiến thuật, Valorant chắc chắn sẽ trở thành một tượng đài eSports khi được phổ cập ở mọi khu vực. Trò chơi đang chứng kiến làn sóng theo dõi ngày một nhiều trên nền tảng stream Twitch. Vậy nhưng khi cả thế giới đang dõi theo từng bản cập nhật ở phiên bản Closed Beta thì Việt Nam lại không có được may mắn đó.

Thế nhưng khi mà thông tin VNG sẽ đứng ra phát hành hàng loạt bom tấn game mobile của Riot ở Việt Nam rộ lên, cộng đồng game thủ càng thêm tự tin về viễn cảnh được trải nghiệm mọi siêu phẩm của Riot, trong đó bao gồm cả những dự án bị coi là "trên giấy". Valorant Mobile là một ví dụ.

Vào tháng 4 vừa qua, một người chơi đã tìm ra những bằng chứng chứng minh sự tồn tại của dự án Valorant Mobile. Người này đã chơi Valorant trên máy tính xách tay của mình ở chế độ máy tính bảng, thế nhưng màn hình hiển thị của game lại xuất hiện các nút điều khiển tương tự như các tựa game bắn súng di động khác. Game thủ này sau đó đã thử một vài trận đấu tập để xem hệ thống này có hoạt động hay không thì bất ngờ hơn là các nút điều khiển cảm ứng này có thể thao tác được.

Mới đây, những người mong ngóng Valorant Mobile càng thêm hứng khởi khi một đoạn Code xuất hiện ở giao diện Mobile bị rò rỉ.

"Action to perform when double tapping on right-hand side of screen." (tạm dịch: hành động nhấn đúp vào phía bên phải màn hình).

Theo chia sẻ từ SkillCapped trên Twitter, chuỗi code UI mobile được tìm thấy trong các tệp của trò chơi. Đây là dòng lệnh quen thuộc với các trò chơi di động FPS khác. Dòng lệnh mô tả một tính năng trong giao diện người dùng mà các trò chơi như Call of Duty: Mobile và PUBG: Mobile cũng sử dụng. Nếu Valorant đến với iOS và Android, điều này cũng mở ra một bản phát hành console sẽ có trong tương lai.

Đây là một tin vui đối với game thủ yêu thích Valorant nhưng lại muốn chơi tựa game này trên thiết bị di động. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Riot Games công bố lộ trình thử nghiệm Valorant cho các thiết bị Android và iOS, điều mà nhiều dự án như PUBG, Fortnite hay CrossFire đã thực hiện thành công.

Chém gió ...
Aa 0