BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đảo Rồng Mobile, thêm một huyền thoại tuổi thơ tái sinh từ bàn tay người Việt chính thức ra mắt

23-07 17:29

Mới đây, cộng đồng mạng đang gần như phát cuồng vì tựa game Đảo Rồng Mobile, một sản phẩm do chính bàn tay người Việt làm nên.

Trong số các tựa game từng một thời làm mưa làm gió trên nền tảng Zing Me thì Hàng Rong cùng với Đảo Rồng là hai sản phẩm nhận được nhiều thiện cảm của người chơi Việt. Đảo Rồng được phát hành bởi VNG vào năm 2012 và đã trải qua một thời làm mưa làm gió trên mạng xã hội này.

Game thủ sẽ nhập vai vào một người huấn luyện rồng với nhiệm vụ chăm sóc, rèn luyện và cùng nhau chiến đấu với các chiến binh rồng để sinh tồn. Tuy nhiên, khi mà mạng xã hội Zing Me không còn giữ được sức hút thì Đảo Rồng cùng với hàng loạt các tựa game như Hàng Rong đã chính thức bị đóng cửa vào giai đoạn 2016.

Thế nhưng, Đảo Rồng vẫn là tựa game gắn bó với game thủ Việt và rất nhiều người chơi vẫn mong ngóng được trên tay sản phẩm này trên nền tảng di động. Nắm bắt được nhu cầu đó, một nhóm thiết kế đã đưa ra quyết định sẽ làm lại tựa game Đảo Rồng cho những ai còn đang nhung nhớ về sản phẩm này và phát triển trên nền tảng di động.

Hiện tại, Đảo Rồng Mobile đã có mặt trên Google Play dưới dạng “truy cập sớm”, người chơi hoàn toàn có thể tải về. Đây cũng chính là trò chơi đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ Việt những ngày vừa qua.

Trên Google Play, Đảo Rồng Mobile được đội ngũ phát triển giới thiệu như sau “Game đảo rồng mô phỏng lại hành trình đào tạo nên các chiến binh rồng mạnh mẽ của tộc người Viking nhằm bảo vệ hòn đảo tránh khỏi cuộc xâm lăng của những con rồng hung ác. 

Trong trò chơi, bạn sẽ là một nhà huấn luyện, thủ lĩnh của một trong 5 tộc rồng

Fanpage: https://www.facebook.com/daorongmobile

Chém gió ...
Aa 0