BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đao Phong Vô Song 2 về Việt Nam với tên gọi Đao Kiếm Vô Song

30-03 09:40

Kế thừa những gì đã làm được từ phiên bản 1, Đao Phong Vô Song 2 hay còn được biết đến là Đao Kiếm Vô Song hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ.

Ra mắt tại Việt Nam vào khoảng cuối năm 2015, Đao Phong Vô Song nhanh chóng thu hút được cảm tình của game thủ Việt. Với lối chơi đa hình vạn dạng nhờ tính năng "hoán đổi" vũ khí, không khó để phân biệt tựa game này giữa một “rừng” game nhập vai đang dần bão hòa.

Cho đến nay, lối chơi này vẫn còn khá mới mẻ với đông đảo người chơi. Không phải vì duy nhất Đao Phong Vô Song sở hữu tính năng này, mà đây là tính năng có nhiều cách phát triển khác nhau, là nguồn tài nguyên vô hạn chưa được các nhà làm game khám phá hết.

Ở Đao Kiếm Vô Song, người chơi sẽ một phần được thỏa mãn được tính năng này. Nhưng so với phiên bản tiền nhiệm trước đó, Đao Kiếm Vô Song còn được nâng cấp toàn diện về mặt hình ảnh, gameplay và đương nhiên là cả tính năng hoán đổi vũ khí cốt lõi.

Tính riêng trên phương diện hình ảnh, Đao Kiếm Vô Song đã có một bước nhảy vọt đáng kể. Vẫn là góc nhìn 3D, nhưng đi kèm theo đó là hệ thống khóa góc nhìn, thay đổi góc nhìn 2.5D giúp người chơi dễ dàng làm quen hơn. Thêm vào đó, hiệu ứng hình ảnh cùng những đường nét trong game hiển nhiên cũng sẽ ở đẳng cấp khác.

Với tính năng hoán đổi vũ khí, vấn đề của mọi người chơi khi chọn nhân vật ở đầu game sẽ không còn nữa. Thay vì đau đầu chọn ra class phù hợp với mình, giờ đây tất cả những gì game thủ cần làm là xây dựng ngoại hình, giới tính nhân vật thỏa mãn nhãn quang và thẩm mỹ của bản thân. Sau đó, tùy vào vũ khí mà nhân vật sử dụng, người chơi có thể dễ dàng phát triển khả năng chiến đấu mà không gặp phải bất kỳ rào cản nào.

Trước khi về Việt Nam, Đao Kiếm Vô Song đã được phát hành vào cuối năm 2018 tại các thị trường lớn trên thế giới, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Ả Rập và Châu Âu. Đặc biệt, tại thị trường nội địa, Đao Kiếm Vô Song đã sở hữu hơn 500 server chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Để thu hút được lượng lớn game thủ như vậy, hiển nhiên rằng Đao Kiếm Vô Song còn nắm trong tay vô số những tính năng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, có thể nói đồ họa chính là điểm mạnh chính và dễ dàng nhận thấy nhất của game. Bởi không nhiều đầu game nhập vai trên thị trường hiện nay có thể đạt được độ mượt mà và khủng bố trong hiệu ứng như Đao Kiếm Vô Song đã và đang làm được.

Theo thông tin ban đầu mà chúng tôi ghi nhận được, một NPH lớn tại miền Bắc đã chính thức xác nhận Đao Kiếm Vô Song được đã được đưa về Việt Nam. Đây cũng là NPH đang “vào guồng” trong thời gian gần đây khi liên tục ra mắt thành công nhiều đầu game MMORPG lớn, nhận được sự tín nhiệm tốt từ game thủ.

Dù hiện tại thông tin còn khá ít, song đây vẫn là tín hiệu đáng mừng giành cho những fan của dòng game Võ hiệp tuyệt thế. Cùng chờ đón xem, đâu sẽ là thời điểm đẹp nhất để Đao Kiếm Vô Song tới tay game thủ Việt, và NPH nào sẽ là đơn vị vận hành tựa game bom tấn này.­

Fanpage: https://www.facebook.com/daokiemvosong3d

Đao Phong Giang Hồ Mobile

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0