BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Lục Vinh Diệu - Siêu phẩm nhập vai "PK triệu người không lag" sắp về Việt Nam

15-11 11:22

Đại Lục Vinh Diệu hứa hẹn sẽ tạo lên cơn sốt ngay khi được NPH Funtap đưa về thị trường game mobile Việt trong tháng 12/2021.

Vào giai đoạn cuối năm, thị trường dòng game nhập vai MMORPG luôn đặt trong tình trạng “tắc nghẽn” bởi đây chính là giai đoạn tốt nhất để các NPH bắt đầu cho ra mắt hàng loạt sản phẩm game chất lượng sau 1 năm “o bế”. Và hẳn nhiên, với một siêu phẩm nhập vai lấy bối cảnh Châu Âu như Đại Lục Vinh Diệu của NPH Funtap cũng không thể trượt khỏi hàng ngũ tựa game “HOT” đáng được chờ đợi nhất năm 2021. Dù cho chưa chính thức ra mắt nhưng chỉ thông qua một vài hình ảnh, Đại Lục Vinh Diệu đã sớm nhận được nhiều lời khen có cánh từ cả cộng đồng game thủ lẫn giới chuyên môn.

Đến với thế giới đa sắc màu của Đại Lục Vinh Diệu được xây dựng nhờ một nền tảng đồ họa 3D siêu đẹp siêu thực, người chơi sẽ có chuyến du lịch miễn phí tới Châu Âu qua nhiều góc nhìn chưa từng xuất hiện trên thị trường. Toàn bộ sinh vật, con người tại đây đều được thiết kế chau chuốt theo phong cách Châu Âu hiện đại, bắt mắt đính kèm thêm hiệu ứng sống động đem tới cảm giác “vừa lạ vừa quen” khi trải nghiệm.

Đại Lục Vinh Diệu sẽ gây ấn tượng cực mạnh với người chơi ở ngay thời điểm ban đầu với phần tạo hình nhân vật siêu đẹp kèm theo cả một hệ thống thú cưỡi, cánh, ngoại trang,...  được phủ thêm lớp hiệu ứng bắt mắt. Chắc chắn sẽ có những tấm hình “check-in” cực xịn sò để khoe với anh em trên diễn đàn.

Tiếp đến, người chơi sẽ được phép lựa chọn 1 trong 4 các lớp nhân vật chính của Đại Lục Vinh Diệu bao gồm: Kỵ Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ, Xạ Thủ. Với mỗi nhân vật sẽ sở hữu vũ khí riêng biệt và mang trong mình những sức mạnh thuộc tính, bộ tuyệt kỹ và thiên phú tương sinh tương khắc lẫn nhau tạo ra sự cân bằng trong lối chơi.

Nếu như đa số các sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai hiện nay vẫn khiến cho người chơi có cảm nhận na ná nhau, không có nhiều đổi mới thì Đại Lục Vinh Diệu lại cho thấy sự đột phá rõ rệt. Với một lối sở hữu lối chơi “mở”, đặc biệt là trong các giai đoạn chiến đấu, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo lối chơi của riêng mình nhờ bộ kỹ năng chủ động, bị động và thiên phú đa dạng.

Bên cạnh đó, Đại Lục Vinh Diệu còn sở hữu một hệ thống Pet, Thần Binh đa dạng về chủng loại, phẩm chất với số lượng cực lớn. Đây sẽ là một cơ hội cực tốt cho người mỗi khi bật chế độ PK, bởi mỗi chủng loại trong Đại Lục Vinh Diệu sẽ có sức mạnh hỗ trợ riêng biệt không trùng lặp.

Ngoài ra, Đại Lục Vinh Diệu còn giải tỏa cơn thèm thuồng khi mang đến một thế giới rộng mở chứa hàng trăm địa danh lớn nhỏ và các nhiệm vụ, hoạt động PVE, PVP đỉnh cao như: Tranh Đoạt Cựu Thần, Không Chiến, Thăm Dò Bí Cảnh... giúp người chơi thỏa sức cày cuốc, nâng cấp, trau dồi kỹ năng nhân vật mà không lo bị “gò bó” khi trải nghiệm.

Chưa hết, các hoạt động của Đại Lục Vinh Diệu đa dạng tập trung chủ yếu vào tổ đội, Bang hội liên server nên chắc chắn các siêu giải đấu sẽ được tựa game này mở ra ngay thời điểm chính thức được NPH Funtap cho ra mắt.

Lộ trình đã được NPH Funtap cập nhật, tỉ lệ về khả năng xuất hiện của Đại Lục Vinh Diệu vào tháng 12/2021 này chắc chắn lên tới 99,99%. Còn chờ đợi gì nữa mà không chuẩn bị sẵn một “tâm hồn đẹp” để thưởng thức chuyến du lịch Châu Âu miễn phí vô cùng đặc biệt này.

Fanpage: https://www.facebook.com/dailucvinhdieufuntap

Đại Lục Vinh Diệu

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0