BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cyber ​​Fantasy đã chính thức ra mắt tại Indonesia, Philippines và Malaysia

18-04 16:34

Tựa game nhập vai MMORPG Cyber ​​Fantasy đã chính thức ra mắt tại Indonesia, Philippines và Malaysia vào ngày 14/4/2022.

Cyber ​​Fantasy chỉ mới ra mắt gần đây ở một số quốc gia được chọn, cụ thể là Indonesia, Malaysia và Philippines. Chỉ 5K người chơi đầu tiên đăng ký tham gia trò chơi mới có được một suất tham gia sớm để trải nghiệm tựa game. Hiện tại, đợt Open Beta Test 3 đang diễn ra, điều này cho thấy rằng họ chỉ còn một bước nữa là đến những thay đổi chỉnh sửa cuối cùng để chuẩn bị ra mắt chính thức tựa game.

Được phát triển bởi FancyGame, Cyber ​​Fantasy là một trò chơi hành động MMORPG 3D được tạo ra theo phong cách cyberpunk cổ điển. Nó nhằm mục đích tạo ra một thế giới cyberpunk rộng lớn cho người chơi, cho phép họ trải nghiệm bầu không khí cyberpunk.

Cốt truyện của tựa game xoay quanh các cuộc xâm lược ngoài trái đất và chiến đấu cho nền văn minh của loài người. Thế giới trong trò chơi cho thấy trái đất bị phá hủy trong thời kỳ công nghiệp hơi nước. Bị phá hủy bởi ngọn lửa chiến tranh được thắp sáng bởi các lực lượng vô danh bên ngoài trái đất, họ sử dụng công nghệ thông tin tình báo và vũ khí tối tân để xâm chiếm. Những người sống sót sau vụ này vẫn nuôi hy vọng sống sót và tập hợp lại để chiến đấu chống lại những thực thể này. Họ phải chiến đấu vì sự tồn vong của nhân loại sau khi kẻ xâm lược cũ quay trở lại hàng trăm năm sau.

Rắc rối bắt đầu khi The Omnics, một loài dưới sự kiểm soát của con người bất ngờ nổi dậy và tàn phá hoàn toàn quá trình này. Họ nhắm đến các thành phố phát triển và thịnh vượng của nhân loại. Lúc này bạn sẽ là người đứng lên chiến đấu và ngăn chặn mối hiểm hoạ khó lường này.

Cùng nhau chiến đấu để khám phá sự thật về cuộc nổi dậy của giống loài The Omnic. Bạn sẽ không hề đơn độc vì sẽ đồng hành và điều khiển các siêu người máy tối tân để chiến đấu chống lại chúng.

Người chơi sẽ nhận được nhiều loại vũ khí để lựa chọn. Họ có thể đổi vũ khí trước những kẻ thù khác nhau và có thể thách thức và giết Boss để nhận phần thưởng. Bộ sưu tập trang bị vượt lên đến con số 1000 và người chơi có thể trải nghiệm chiến đấu một cách hiệu quả khi thu thập đầy đủ các trang bị tối tân nhất cho mình, nâng cấp và thức tỉnh sức mạnh.

Cyber ​​Fantasy mới chỉ mở cửa gần đây vào ngày 11 tháng 4 năm 2022 cho bản thử nghiệm Closed Beta và quá trình này sẽ kéo dài đến ngày 11 tháng 5 năm 2022. Trong khoảng thời gian một tháng này, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi ở giai đoạn tiền hoàn thiện. Hiện tại, game chỉ có sẵn cho người dùng Android tham gia. Chưa có bản cập nhật nào được cung cấp cho người dùng iOS.

Chém gió ...
Aa 0