Cucku

Following: 0Follower: 3

Cửu Thiên Mobile ra mắt teaser chính thức xác nhận ra mắt vào ngày 3/1

01-01 18:55

Sau một thời gian chuẩn bị thì NPH CMN đã chính thức hé lộ ngày ra mắt thị trường vào 3/1/2020, nổ phát súng đầu tiên chào năm mới cho thị trường game mobile nước nhà.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Cửu Thiên Mobile là tựa game đang gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam thời gian gần đây, trò chơi là sự kế thừa hoàn hảo của webgame Cửu Thiên Phong Thần từng rất được yêu thích trước kia. 

Từ những hình ảnh mà BQT game chia sẻ, đặc biệt từ trang teaser vừa ra mắt, Cửu Thiên Mobile gây sốt bởi phong cách tiên hiệp thần ma đặc sắc với nhiều chiêu thức mãn nhãn hoành tráng. Đi kèm với đó là một loạt những hoạt động cuốn hút trong thế giới ảo bao gồm các phụ bản không hồi kết, săn boss kiếm đồ hoàng kim bán kiếm kim nguyên bảo, đặc biệt phải kể tới loạt tính năng PK siêu đã tay.

Trong đó, tính năng PK chính là thứ được đầu tư bậc nhất trong Cửu Thiên Mobile khi game thủ có thể ‘cà khịa’ người khác ở khắp mọi nơi. Ngoài ra NPH cũng tổ chức những cuộc đấu liên server cực khốc liệt trong game bao gồm Tranh bá liên server, Đấu trường liên server hay Chiến trường tam giới…

Chú ý là Cửu Thiên Mobile có tới 4 class nhân vật mang tính khắc chế nhau khá lớn bao gồm Linh Cung, Bá Đao, Song Hoàn, Yêu Pháp. Game thủ cần phải lựa đối thủ mà đánh nếu không sẽ ăn thiệt thòi lớn trong quá trình PK. Tất nhiên nếu thích ‘đánh hội đồng’ thì cũng cần phải tập hợp được một tổ hợp hoàn chỉnh nhé.

Cũng như nhiều tựa game nhập vai khác, mấu chốt quan trọng nhất trong Cửu Thiên Mobile chính là tăng sức mạnh nhân vật lên cao nhất có thể. Bên cạnh việc lên level để chỉ số ngày một cao hay kiếm đồ đạc xịn xò thì trò chơi còn có nhiều hệ thống phong phú khác như Thần Binh, Pháp Bảo, Kinh Mạch, Linh Thú…

Hi vọng phát súng đầu tiên của năm 2020 sẽ thành công để báo hiệu một năm đầy bùng nổ của thị trường game Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuthien.vn

Cửu Thiên Mobile

0.0
CMN Online | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0