Cucku

Following: 0Follower: 3

Cửu Kiếm 3D: Bom tấn kiếm hiệp "hạng nặng" do Tencent phát hành tại Trung Quốc chính thức về Việt Nam

13-09 09:45

Cửu Kiếm 3D được xếp vào lớp bom tấn nhập vai "hạng nặng" của làng game Việt trong nửa cuối năm 2019.

Đêm qua, cộng đồng game thủ Việt đồng loạt xôn xao khi những thông tin đầu tiên về Cửu Kiếm 3D liên tục được công bố trên cả các trang tin điện tử lẫn fanpage chính thức. Từ những ấn phẩm đầu tiên, Cửu Kiếm 3D đã tỏ rõ tham vọng thống trị thị trường game nhập vai trong nước nửa cuối 2019 với thông điệp: Tân Vương Kiếm Hiệp.

Không phải tự nhiên mà Cửu Kiếm 3D lại tự tin như vậy. Thứ nhất, đây là sản phẩm nhận được sự "đỡ đầu" của đế chế Tencent. Thứ hai, nó được hậu thuẫn bởi nền công nghệ đồ họa tiên phong. Thứ ba, nó là sản phẩm nhập vai phát triển nhờ sự quan sát, tổng hợp, kế thừa, khắc phục và phát huy tinh hoa trên nền móng cũ của làng game thế giới. Thứ tư, nó được cả thị trường game đông dân nhất (Trung Quốc) và thị trường game khó tính nhất (Hàn Quốc) công nhận.

2019 có thể coi là một năm đại thắng của SohaGame khi liên tục đàm phán được các sản phẩm triệu đô ở phân khúc game nhập vai, Cửu Kiếm 3D chính là tân binh mới nhất trong số đó. Theo như những hình ảnh đầu tiên được hé lộ thì đúng như tên game, Cửu Kiếm 3D sẽ mang đến 9 class ngay trong phiên bản đầu tiên, mỗi class đều có đủ hai hệ nhân vật nam -nữ: Thiên Vương, Thúy Yên, Hoa Sơn, Tiêu Dao, Dương Gia, Thanh Thành, Tinh Túc, Minh Giáo, Nhật Nguyệt Thần Giáo.

Hiện tại, gameplay của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ nhưng chỉ bằng 2 clip ngắn cùng một vài hình ảnh cơ bản về 9 đại môn phái, Cửu Kiếm 3D đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những gMO kiếm hiệp được mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Có thể nói, ngay cả những game thủ khó tính nhất cũng phải thừa nhận rằng, phần nhìn của Cửu Kiếm 3D xứng đáng đứng ở top đầu thị trường hiện nay.

Mọi thông tin tiếp theo về siêu phẩm nhập vai hạng nặng này sẽ liên tục được cập nhật trong các bài viết sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn

Cửu Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0