BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Con Đường Tơ Lụa Mobile (Silkroad Online Mobile) do U1Game phát hành sẽ ra mắt tại Đông Nam Á

07-08 10:09

Silkroad Online Mobile là phiên bản di động của Con Đường Tơ Lụa được phát hành bởi giấy phép Joymax Hàn Quốc, được phát triển và vận hành bởi U1game

Con Đường Tơ Lụa Mobile (Silkroad Online Mobile) sẽ giữ nguyên lối chơi hấp dẫn tương tự bản PC trên nền đồ họa hiện đại hơn, cộng thêm một số tính năng mới để phù hợp với nền tảng di động.

Trong game người chơi sẽ được đóng vai thành Thương nhân, Bảo tiêu hay Đạo tặc. Mỗi nghề đều có những đặc trưng thú vị khác nhau trong cách thức chiến đấu lẫn kỹ năng sống. Đơn cử các Thương nhân với những chuyến hàng trên lưng lạc đà luôn phải đối phó với bọn Đạo tặc. Các Bảo tiêu dũng cảm bảo vệ Thương nhân, đảm bảo sự thành công của mỗi chuyến hàng. Và trên con đường tơ lụa đó, câu chuyện giữa Thương nhân – Đạo tặc – Bảo tiêu luôn là đề tài hấp dẫn mọi người chơi.

Con Đường Tơ Lụa Mobile sẽ giữ nguyên lối chơi hấp dẫn tương tự bản PC trên nền đồ họa hiện đại hơn, cộng thêm một số tính năng mới để phù hợp với nền tảng di động. Đây cũng chính là điểm khiến cho Con Đường Tơ Lụa Mobile đang trở thành tâm điểm chú ý.

Sau thời gian dài "nhá hàng", Con Đường Tơ Lụa Mobile đã mở cửa trang chủ và cho phép game thủ tại khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) đăng ký sớm trò chơi. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin cũng như đăng ký sớm Con Đường Tơ Lụa Mobile.

Trang chủ: http://www.silkroadforever.com

Chém gió ...
Aa 0