BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Com2us mở đăng kí trước toàn cầu cho tựa game RPG cốt truyện mới, Wannabe Challenge

25-09 07:20

Mới đây, nhà phát hành Com2us đã công bố mở cổng đăng kí trước dành cho dịch vụ toàn cầu của tựa game RPG cốt truyện mới nhất mang tên Wannabe Challenge.

Wannabe Challenge là một tựa game RPG cốt truyện do Day7, công ty con của Com2us, sản xuất. Nội dung chính của Wannabe Challenge xoay quanh câu chuyện về một nữ anh hùng sát cánh với 4 người bạn cùng nhà cùng thực hiện các nhiệm vụ về thời trang để đưa trang mạng xã hội của mình lên vị trí số 1 trên một nền tảng truyền thông xã hội.

Trailer của Wannabe Challenge

Với cốt truyện độc đáo được xây dựng với bối cảnh của đất nước Hàn Quốc cùng với phong cách tạo hình nhân vật xinh đẹp,  tựa game này hiện đã có được danh tiếng khá lớn và lượng fan hâm mộ đông đảo tại quê nhà. Dựa trên đà thắng lợi ấy, Com2us đã quyết định mở rộng danh tiếng của Wannabe Challenge với mục tiêu vươn ra chinh phục các thị trường nước ngoài, trong đó có Việt Nam.

Cùng với việc mở rộng cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới cho tựa game thú vị này, Com2us dự định sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm các ngôn ngữ khác và khai thác sâu hơn nội dung trong game của Wannabe Challenge với mong muốn thúc đẩy thị trường toàn cầu.

Cũng trong thời gian này, Wannabe Challenge sẽ tổ chức một sự kiện để chào mừng cột mốc bắt đầu mở cổng đăng kí trước trên toàn cầu với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón mọi người chơi tham gia sự kiện.

Thêm vào đó, người chơi cũng sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm đặc biệt trong game và cũng như các phần thưởng khác khi theo dõi fanpage của Wannabe Challenge.

Trang chủ: https://wannabe.com2us.com

Chém gió ...
Aa 0