BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chiến Binh Truyền Thuyết - Game đề tài Dragon Balls chuẩn bị ra mắt vào 18/5

11-05 11:01

Chiến Binh Truyền Thuyết thuộc thể loại game đấu tướng thế hệ mới có lối chơi hấp dẫn cùng đồ họa sắc nét hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chân thực và tuyệt vời nhất.

Chiến Binh Truyền Thuyết là một tựa game đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề Dragon Balls, game bám sát cốt truyện, hình ảnh của bộ truyện tranh nổi tiếng Dragon Balls - 7 Viên ngọc rồng.

Chiến Binh Truyền Thuyết sở hữu hơn 100 nhân vật được thiết kế theo chuẩn nguyên tác, game có lớp đồ họa 2D sắc nét với những hiệu ứng kỹ năng vô cùng mãn nhãn. Mỗi lần chiến đấu, các nhân vật sẽ giao tranh ở trên không thay vì dưới mặt đất, đem lại những trận đánh chân thực đầy máu lửa.

Vào game người chơi sẽ thựuc hiện các nhiệm vụ mà hệ thống chỉ dẫn để nhận về các phần quà hấp dẫn. Người chơi sẽ phải chiêu mộ các anh hùng để sở hữu cho mình những nhân vật bậc cao.

Để tăng thêm sức mạnh, bạn cần bồi dưỡng các nhân vật của mình thông các tính năng như: nâng cấp các trang bị, nâng sao, mở khóa các kỹ năng mới…Để tăng thêm các chỉ số sức mạnh cũng như lượng HP của nhân vật.

Đưa ra chiến thuật, sắp xếp đội hình hợp lý để có thể phát huy được sức mạnh thật sự của nhân vật. Với mỗi lần chiến đấu, người chơi được phép đưa 5 nhân vật và sắp sếp vào trận hình gồm 9 ô chia thành 3 hàng, mỗi hàng 3 ô.

Tham gia vào các phó bản, săn Boss để nhận về các vật phẩm cũng như những món trang bị giúp bạn thuận lợi trong quá trình nâng cấp trang bị, nhân vật.

Bên cạnh đó game còn tích hợp cả tính năng tự động chiến đấu, giúp nhân vật chiến đấu liên tục không nghỉ, cho dù bạn không online những vẫn có thể nhận về các tài nguyên và các vật phẩm khác. Trong game còn có nhiều hoạt động tính năng hay khác, các bạn có thể tải game về để khám phá.

Trang chủ: https://chienbinhtruyenthuyet.vn

Chém gió ...
Aa 0