BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bom tấn Final Fantasy VII mới sẽ độc quyền cho game thủ Mobile, ra mắt trong tháng 11

07-10 17:07

Trong thời gian tới, game thủ yêu thích series Final Fantasy sẽ tiếp tục được trên tay một sản phẩm mới trên nền tảng di động.

Mới đây, tại Tokyo Games Show 2021, Square Enix đã đưa ra thông báo về tựa game battle royale (sinh tồn) mới trên nền tảng di động. Đây chính là Final Fantasy VII: The First Soldier, tựa game này sẽ cho phép người chơi đăng ký trước ngay trong tháng 10 này. Sau đó, Final Fantasy VII: The First Soldier sẽ chính thức ra mắt vào tháng 11.

Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc khu vực/quốc gia nào sẽ được trải nghiệm Final Fantasy VII: The First Soldier. Tuy nhiên nhiều khả năng sẽ có hai phiên bản tiếng Nhật và tiếng Anh. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Square Enix hiện không có kế hoạch phát hành tựa game này cho các nền tảng khác và sẽ tập trung vào việc ra mắt Final Fantasy VII: The First Soldier trên nền tảng di động.

Trong lần giới thiệu mới nhất này, class Ninja đã được Square Enix giới thiệu. Vì là một tựa game sinh tồn nên mỗi một class sẽ có những ưu/nhược điểm khác nhau để phù hợp với chế độ PvP theo nhóm tổ đội. Trong khi dòng game sinh tồn đang ngày một phát triển trên nền tảng di động thì sự xuất hiện của Final Fantasy VII: The First Soldier hàng “chính chủ” chắc chắn sẽ khiến cho cuộc chiến giữa các nhà phát triển cũng như nhà phát hành lớn trên thế giới thêm phần sôi nổi.

Với việc Square Enix tung ra siêu phẩm Final Fantasy VII: The First Soldier dành riêng cho người chơi Mobile, ít nhất là trong năm 2021 này chứng tỏ ông lớn này có tham vọng rất lớn trong việc đánh chiếm thị phần di động, vốn được xem là mảnh đất màu mỡ và “hái ra tiền”.

Không ít các nhà phát hành lớn trên thế giới đã chuyển hướng sang nền tảng này mà mới đây nhất, theo thuyết âm mưu của game thủ thì Konami với dự án eFootball 2022 cũng sẽ tập trung vào nền tảng di động với tham vọng trở thành “con gà đẻ trứng vàng” của hãng. Biết đâu, Final Fantasy VII: The First Soldier cũng có tham vọng như vậy thì sao.

Chém gió ...
Aa 0