BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Blood Chaos M: Siêu phẩm đồ họa - Bom tấn nhập vai Hàn Quốc xác nhận ngày ra mắt, chấm dứt nửa năm "chờ dài cổ" của game thủ Việt

26-12 08:22

Blood Chaos M được các game thủ Việt mong ngóng từ rất lâu. Cuối cùng, bom tấn nhập vai này cũng chính thức xác nhận ra mắt.

Nếu tìm kiếm từ khóa Blood Chaos M hay 블러드카오스, hàng triệu kết quả sẽ được hiển thị, ở cả Naver, Youtube, Facebook lẫn các trang blog điện tử hàng đầu Hàn Quốc. Suốt 3 tháng sau khi ra mắt tại xứ sở kim chi, Blood Chaos M đã công phá hàng loạt BXH, trở thành chủ đề nóng rất tốn giấy mực từ giới chuyên gia. Hàng loạt video review gameplay về Blood Chaos M mọc lên như nấm, hầu hết ý kiến đều dành những lời khen có cánh cho tựa game 3D Action (KR) này.

Blood Chaos M xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc

Dù đã manh nha thông tin từ 2 tháng trước nhưng mãi cho tới tận bây giờ, Blood Chaos M mới chính thức xác nhận sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam và được giữ nguyên tên gọi. Theo đó, siêu phẩm MMORPG sẽ dự kiến Grand Open vào khoảng tháng 1/2021, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của toàn bộ cộng đồng nhập vai nói chung và những ai đam mê thể loại thần thoại nói riêng. Riêng về đồ họa, Blood Chaos xứng đáng đứng TOP đầu,"ăn đứt" tất cả các sản phẩm cùng loại khác đang có trên thị trường Việt Nam.

Blood Chaos M sở hữu đồ họa 3D cao cấp, đậm chất Hàn

Blood Chaos M được đặt trong một thế giới giả tưởng khi mà hai phe cánh đối nghịch nhau là Order và Chaos tham gia cuộc chiến tranh không có hồi kết. Lúc này người chơi sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 4 chủng tộc để tham gia trải nghiệm game bao gồm: Warrior (Đấu Sĩ), Mage (Pháp Sư), Rogue (Sát Thủ) và Summoner (Triệu Hồi Sư).

Là sản phẩm hướng đến thị trường Hàn Quốc, Blood Chaos M thừa hưởng chiều sâu gameplay và phong cách Fantasy đặc trưng, đưa game thủ vào một thế giới mở và có tính tùy biến xây dựng nhân vật cao. Mỗi chủng tộc trong Blood Chaos M có tới 3 hệ phái sở hữu bộ skill tác chiến riêng biệt và 1 nhánh kỹ năng đồ sộ khác nhau, qua đó cho phép người chơi tự do hoán đổi để tạo thành chuỗi đòn đánh vô cùng đa dạng. Một điểm nhấn khác cần phải nói đến trong tựa MMORPG 3D bối cảnh Châu Âu này là hệ thống chiến đấu non-target thời thượng đỉnh cao, giúp người chơi dễ dàng điều khiển mọi cử động di chuyển hay tấn công của nhân vật.

Blood Chaos M có mạch truyện nhanh, lên cấp nhanh và người chơi liên tục được khám phá thế giới mở rộng lớn mà game vẽ ra với rất nhiều chuỗi nhiệm vụ chính – phụ đến từ các khu vực làng mạc, thành trì. Trong đó sự thử thách cao nhất có lẽ chính là các ngục tối với rất nhiều binh đoàn quái vật, Boss khổng lồ hung hãn, khát máu và rất biết cách thử tính kiên nhẫn của người chơi.

Trong khuôn khổ bài viết đầu tiên, hãy cùng điểm qua một số tính năng, cơ chế đã làm nên tên tuổi và vị thế của Blood Chaos M tại thị trường Hàn Quốc. Thông tin chi tiết về gameplay sẽ liên tục được update ở các bài viết sau:

+ Lối chơi cày cuốc săn đồ, PK tự do kiểu MU Online.

+ Đồ họa 3D Engine đậm chất Tây, đặc tả nhân vật và bối cảnh thần thoại hùng vĩ.

+ Nhiều hoạt động PvP quy mô lớn: Chiến trường 30vs30, Lãnh Địa Chiến - map MOBA chiến thuật phá nhà chính liên server, Lôi Đài Chiến Ca, Boss liên server, Đấu Rank Liên SV 1vs1 thời gian thực, Lãnh Chúa Phe, Tuyết Chiến liên server...

+ Thỏa sức ảo hóa nhân vật: Bạn có thể thay đổi trang phục bên ngoài, tùy biến gương mặt, mua sắm những skin mới, thu thập nhiều dạng thú cưỡi và thuần hóa nhiều loại vật nuôi khác nhau.

+ Nhiều hướng xây dựng nhân vật: Game cho phép người chơi tùy ý phối chọn nhánh skill chủ động, thiên phú, bị động của nhân vật để tạo ra cách thức chiến đấu hoàn toàn khác biệt. Đó là chưa kể đến nhiều công năng bổ trợ khác giúp người chơi tha hồ xây dựng nhân vật theo cá tính của riêng mình.

+ Trao đổi thiết bị và vật phẩm tự do thông qua sàn giao dịch giữa các người chơi với nhau và người chơi với các NPC khác.

Tạm Kết

Vậy là chúng ta có một tựa game nhập vai bối cảnh phương Tây, thuộc hàng siêu phẩm, công phá BXH Korea 3 tháng liên tiếp sau ra mắt, được game thủ thế giới hóng từ những ngày đầu, đẹp vượt trội với nền đồ họa 3D full zoom xoay, hệ thống nhân vật tùy biến cao, khơi gợi cảm giác MU Webzen Hàn Quốc, phá cách trong lối tiếp cận đông đảo game thủ, mang đến cuộc chiến Phe vĩnh hằng chưa hồi kết. Có vẻ như đã đến lúc chúng ta refresh lại tâm trí, rũ bỏ hoàn toàn sự chán chường khi bội thực tiên kiếm hiệp Trung Quốc trong suốt thời gian dài để chờ đón làn gió mới - Blood Chaos M.

Fanpage: https://www.facebook.com/BloodChaosM

Blood Chaos M

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0