BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Blade & Soul 2 Mobile sắp chính thức đến tay game thủ

10-02 12:46

Trong năm nay, hàng loạt bom tấn game di động sẽ được ra mắt, hứa hẹn tạo nên một năm 2021 vô cùng thú vị.

Blade & Soul 2 Mobile đã được NCSOFT công bố lần đầu tiên vào năm 2018, bao gồm cả tính năng ingame và trailer gameplay thực tế. Tuy nhiên từ đó tới nay thì không có quá nhiều thông tin liên quan đến MMORPG này được giới thiệu. Cho tới đầu tháng 2 vừa qua, có thông tin cho rằng NCSOFT sẽ cho phép game thủ đăng ký trước Blade & Soul 2 Mobile vào ngày 9/2 sắp tới tại máy chủ Hàn Quốc. Như vậy, rất có thể trong vài tháng tới, bom tấn MMORPG này sẽ chính thức được phát hành, thậm chí trên quy mô toàn cầu.

Trước đó, NCsoft đã thông báo ra mắt Blade & Soul 2, lấy bối cảnh tương lai và là câu chuyện nối tiếp sau bản PC. Nơi những người anh hùng từng xuất hiện trong Blade & Soul nay đã trở thành huyền thoại. Những nhân vật mới sẽ được giới thiệu cùng với một số khu vực độc quyền không xuất hiện trên PC.

Bên cạnh đó quái trong Blade & Soul 2 Mobile sẽ trở nên thông minh hơn, chúng không còn biết tấn công một cách vô tri nữa mà sẽ có biện pháp đối phó dựa vào hành động của người chơi. Với việc AI đã được cải thiện thì nhiều khả năng lối chơi trong Blade & Soul 2 Mobile sẽ tương đối “khó nhằn” song cũng mang lại ít nhiều sự thú vị cho người chơi.

Theo như nhà phát triển từng nói thì NPC trong Blade & Soul 2 Mobile cũng sẽ góp phần vào cốt truyện trên hành trình của người chơi khi chúng thậm chí còn biết giao tiếp và tạo nên hướng đi mới cho game thủ. Điều này tức là hoạt động của NPC sẽ bị ảnh hưởng bởi tương tác của người chơi và từ đó tạo nên những hướng đi mới khác nhau.

Như vậy, chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là hàng loạt những bom tấn của làng game di động sẽ đến tay game thủ. Sau World of Warcraft Mobile được công bố thì tới lượt Blade & Soul 2 Mobile cũng sắp chính thức phát hành. 2021 hứa hẹn sẽ là một năm “bội thu” của game thủ thế giới nói chung cũng như người chơi Việt nói riêng với những siêu phẩm được ra mắt trong thời gian tới.

Chém gió ...
Aa 0