BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Battle Royale khiến Dũng CT, Độ Mixi cùng hàng triệu game thủ phát cuồng chính thức lên điện thoại

28-08 08:19

Tựa game Battle Royale từng khiến cho Dũng CT và Tộc trưởng Độ Mixi cùng hàng triệu game thủ mê tít đã được xác nhận có bản mobile.

Fall Guys là một tựa game mà mọi game thủ đều đang "phát cuồng" vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là sau khi những tựa game battle royale khác thường đem lại cảm giác mệt mỏi thì việc trải nghiệm Fall Guys mang đến cho game thủ sự thú vị khác thường.  Fall Guys: Ultimate Knockout đang được xem là tựa game thịnh hành bậc nhất hiện nay.

Được phát hành một vài tuần trước, trò chơi battle royale theo phong cách đơn giản này đã gây bão trong ngành công nghiệp game. Hàng loạt Youtuber nổi tiếng trên toàn thế giới như PewDiePie, Mr.Beaast và Mortal đều bị cuốn hút vào trò chơi này. Tại Việt Nam, Tộc trưởng Độ Mixi, Dũng CT... cũng mê tít sản phẩm này.

Fall Guys: Ultimate Knockout  là một trò chơi battle royale được phát triển bởi Mediatonic và được phát hành bởi Devolver Digital. Tựa game này được công bố tại E3 2019 và cuối cùng đã chính thức ra mắt  vào đầu tháng 8 trên PC và PS4. Fall Guys: Ultimate Knockout là một trò chơi battle royale có quy mô 60 người chứa đầy sự vui nhộn và điên loạn. Phong cách thiết kế đầy màu sắc  tươi vui khi người chơi được hóa thân thành một đám sinh vật ngớ ngẩn, hình hạt đậu đang cố gắng vượt qua những thử thách để trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Tin vui là, trong thời gian tới, phiên bản di động của Fall Guys sẽ chính thức đặt chân lêncả hai nền tảng Android và iOS. Tuy nhiên, trước mắt thì tựa game này sẽ chỉ giới hạn ở khu vực Trung Quốc. Điều này có nghĩa là trò chơi sẽ có trên thiết bị di động nhưng sẽ chỉ giới hạn ở Trung Quốc.

Thế nhưng, đây cũng không hẳn là tin buồn đối với tín đồ của tựa game này bởi nếu sản phẩm này đã được đưa lên nền tảng di động thì sớm muộn gì cũng sẽ có một phiên bản được phát hành toàn cầu. Nhà phát triển và phát hành của Fall Guys chắc chắn sẽ muốn nắm lấy cơ hội và phát hành tựa game này trên quy mô toàn thế giới để… kiếm được nhiều tiền.

Theo thông cáo báo chí chính thức đến từ nhà phát triển Mediatonic, chỉ tính riêng nền tảng Steam thì đã có tới hơn 2 triệu người mua Fall Guys: Ultimate Knockout trong sáu ngày kể từ khi ra mắt. Ngay cả những streamer hàng đầu Việt Nam như Dũng CT, Team Đụt và Tộc trưởng Độ Mixi cũng đã chơi và đánh giá rất cao tựa game độc đáo này.

Chém gió ...
Aa 0