BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Avatars Saga: Tựa game nhập vai thế giới Phương Đông huyền bí cập bến Việt Nam

21-02 17:52

Theo thông tin mới nhất, Avatars Saga sẽ được NPH Thiên Thượng Hỏa trình làng game thủ Việt trong thời gian tới!

Avatars Saga thuộc thể loại phiêu lưu nhập vai lấy bối cảnh thế giới phương Đông huyền bí và đầy màu sắc. Hiện tại, trò chơi đã được mở đăng ký trước và tại thị trường Việt Nam NPH Thiên Thượng Hỏa sẽ là đơn vị phát hành chính thức.

Đến với thế giới trong Avatars Saga, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các khu rừng cổ thụ rậm rạp và nguyên sơ, nơi có những loài cây cổ thụ, hàng ngàn động thực vật kỳ thú đã ở đó hàng nghìn năm. Bên cạnh đó, trò chơi sử dụng nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp, người chơi thậm chí còn cảm nhận được sự thay đổi thời tiết, khí hậu qua các mùa một cách chi tiết và chân thật.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 5 nghề nghiệp tương ứng với các ma thuật mang nguyên tố khác nhau gồm Lửa, Băng, Sấm sét, Ánh sáng và Bóng tối. Mỗi yếu tố sẽ có bộ kỹ năng cùng sức mạnh riêng biệt. Điều này đòi hỏi người chơi cần tính toán hợp lý đội hình của mình để kiểm soát được sức mạnh của các yếu tố để giành được thế thượng phong.

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hệ thống thú cưỡi và thú cưng đa dạng, tạo hình đáng yêu giúp cho hành trình khám phá của game thủ thêm phần hấp dẫn. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể tương tác với bạn bè thông qua các hoạt động theo nhóm như: Bang hội, tiêu diệt Boss, PvP, đấu trường,...

Được biết trước khi về Việt Nam, game Avatars Saga đã gặt hái nhiều kỷ lục ở thị trường Đông Nam Á, Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì vậy, đến với thị trường Việt Nam trò chơi hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới lạ.

Chém gió ...
Aa 0