BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

AU TOP: Tựa game âm nhạc và thời trang sắp ra mắt tại Việt Nam

08-07 18:18

Với những người đam mê âm nhạc, vũ đạo thì đây là tựa game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những điệu nhảy trẻ trung, cuốn hút. Những Outfit thời trang hiện đại cá tính.

AU TOP là một tựa game âm nhạc và thời trang do VTC Mobile phát hành. Game mở ra một thế giới âm nhạc sôi động đi kèm là những điệu nhày cuốn hút, trẻ trung đầy nồng cháy. Vì là game âm nhạc vũ đạo nên các hoạt động trong game đều xoay quanh nhịp điệu và những trận so tài khiêu vũ đầy hoành tráng.

Bên cạnh những màn vũ điệu đầy cuốn hút thì hệ thống thời trang trong game cũng rất phong phú và đầy đủ thể loại cho người chơi thỏa sức sáng tạo Outfit riêng của mình thể hiện được phong cách và cá tính của bản thân.

Âm nhạc và những điệu nhảy, trang phục trong game có thể cho bạn nhớ tới những tựa game huyền thoại trên PC như: Audition, Super Dancer Online, Zing Dance. AU TOP không những kế thừa mà còn phát huy mạnh mẽ của những phiên bản đi trước tạo nên một sân chơi âm nhạc đỉnh cao cùng những điệu nhảy đầy sôi động.

Game sở hữu đồ họa 3D đầy chân thực phong cách anime xinh đẹp, thể hiện rõ những chi tiết hiệu ứng ánh sáng đầy lung linh huyền ảo, những chuyển động mượt mà đầy bắt mắt.

Hệ thống thời trang đầy thời thượng cho bạn thỏa sức mua sắm, tự tay thiết kế cho mình để phù hợp với những điệu nhảy giúp tăng thêm độ cuốn hút khi nhìn vào. Bên cạnh đó người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình, khuôn mặt, mắt, mũi,…và đầy đủ những món đồ trang sức tăng thêm vẻ đẹp cho Idol của bạn.

Thư viện âm nhạc trong game cũng rất phong phú, đầy đủ thể loại cùng nhiều nhịp điệu khác nhau, những bản nhạc này đều đến từ các nhạc sĩ, ban nhạc nổi tiếng có thể bạn cũng đã từng nghe qua đâu đó rồi.

Chế độ chơi đa dạng, cuốn hút, đầy thử thách, mang đến nhiều chế độ chơi quen thuộc như đấu đơn, đấu đội, đấu cặp đôi… đưa bạn hòa mình vào sân chơi âm nhạc đầy thời thượng với hệ thống âm thanh, ánh sáng bắt mắt. Bạn cũng có thể thành lập một nhóm nhạc, tập luyện với các thực tập sinh khác để cạnh tranh trong các cuộc thi idol.

Fanpage: https://www.facebook.com/autopvtc.vn

AU TOP

8.0
VTC Mobile TT.HN1 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0