BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Apex Legends Mobile chính thức ra mắt nhưng game thủ Việt vẫn phải chờ

07-02 11:49

Tựa game được xem là bom tấn này liệu có lật đổ được vị thế thống trị của Garena?

Apex Legends Mobile được cho là sẽ ra mắt ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần này. Dù đã có nhiều thông tin được hé lộ từ cách đây… tận hai năm, song cho tới bây giờ thì Apex Legends Mobile mới thực sự đến tay đông đảo game thủ, tuy nhiên thì cũng không phải tất cả người chơi trên toàn cầu.

Mặc dù cách đây không lâu, Apex Legends Mobile đã có những thử nghiệm beta ở một vài khu vực trên thế giới, nhưng tới bây giờ thì mọi thứ mới được công bố một cách rõ ràng và cụ thể. Theo hình ảnh được tiết lộ dưới đây thì game thủ tại một vài quốc gia/khu vực bao gồm Argentina, Colombia, Mexico, Peru, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Úc và New Zealand có thể đăng ký trước Apex Legends Mobile trên nền tảng Android mà cụ thể là kho ứng dụng Google Play.

Điều đáng buồn là lần thử nghiệm này vẫn chưa có mặt trên nền tảng iOS cũng như các khu vực khác (trong đó có cả người chơi Việt Nam). Dù khu vực Đông Nam Á có tới bốn quốc gia được chơi sớm Apex Legends Mobile là Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore nhưng như thường lệ thì game thủ Việt sẽ tiếp tục phải chờ, còn chờ tới bao giờ thì… không ai có thể trả lời được câu hỏi này.

Apex Legends Mobile được xem là bom tấn sinh tồn được đầu tư khá mạnh tay từ EA và liệu mảnh đất mobile có “hợp phong thủy” với ông lớn này không thì vẫn cần thời gian trả lời. Tuy nhiên, Apex Legends Mobile sẽ thực sự phải nỗ lực nếu như muốn trở thành ông lớn sinh tồn trên nền tảng di động để thách thức vị thế thống trị của Garena Free Fire và cả PUBG Mobile nữa.

Được biết, Apex Legends Mobile gần như chắc chắn sẽ ra mắt toàn cầu trong năm 2022 này, nhất là sau khi tựa game này sắp trải qua đợt thử nghiệm thứ tư. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, game thủ Việt cũng có thể sớm được trên tay bom tấn sinh tồn này. Liệu có một kịch bản nào, Apex Legends Mobile sẽ đối đầu trực tiếp được với Free Fire của Garena hay không? Tất cả vẫn sẽ cần chờ đợi xem sao.

Apex Legends Mobile

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0