BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

All Of Us Are Dead: Bộ phim đình đám Netflix sẽ chính thức được chuyển thể thành game mobile

22-02 20:13

Thông tin về tựa game All Of Us Are Dead khiến nhiều fan hào hứng.

Kể từ khi ra mắt, bom tấn truyền hình zombie All Of Us Are Dead đã khiến khán giả khắp thế giới "mất ăn mất ngủ". Series này nhiều ngày liền giữ vững thứ hạng top 1 Netflix trên toàn thế giới, càng khiến khán giả sôi sục.

Mới đây, một thông tin khiến fan của bộ phim này không thể không hào hứng khi nhà phát triển IKINA Games thông báo chính thức sẽ chuyển thể tác phẩm này thành một tựa game phiêu lưu đa nền tảng. IKINA nói rằng, tựa game hướng tới có nội dung dựa trên cốt truyện của phim. 

Cụ thể, loạt phim zombie nổi tiếng "All Of Us Are Dead" của Netflix kể về câu chuyện của một nhóm học sinh trung học phải đối mặt với tình huống vô cùng nguy hiểm. Trong game, nhà phát triển sẽ bổ sung thêm nhiều câu chuyện mới, bao gồm cả một đoạn kết mới để phù hợp hơn với phiên bản của trò chơi. Ngoài ra, người chơi sẽ có thể chọn kết thúc của riêng mình. Đặc biệt, trong game, người chơi không thể giao tiếp với những người chơi khác và sẽ phải chiến đấu cho đến khi trò chơi kết thúc.

Ikina Games còn cho biết: Tựa game All of Us Are Dead bám sát nguyên tác một cách trung thực về bố cục câu chuyện tổng thể, ngoại hình và tính cách của các nhân vật, nhân vật trong phim.

Dự tính, tựa game này sẽ ra mắt trên nền tảng PC vào nửa cuối năm 2022 và sau đó sẽ được triển khai dần dần trên hệ máy console hiện đại và thiết bị di động. Ikina Games cũng đảm bảo rằng trò chơi này sẽ được phát hành trên toàn cầu.

Chém gió ...
Aa 0