BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Alice – Học viện thời trang 3D: Tựa gMO thời trang 3D đầu tiên được phát hành tại Việt Nam

14-04 13:29

Khi những tựa game thời trang đã không còn quá xa lạ thì Alice – Học viện thời trang 3D lần đầu tiên sẽ mang đến cho những tín đồ thời trang cảm giác chân thực chưa từng có với nền đồ họa 3D đầy tính tương tác.

Trong những năm trở lại đây, những tựa game Visual Novel có một sức hút đáng kinh ngạc không chỉ tại thị trường Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sự thiếu hụt về những thể loại game dành cho phái nữ cộng thêm việc những game Visual Novel đánh trúng vào tâm lí của nữ game thủ chính là điều khiến cho thể loại game này ngày càng phát triển rực rỡ.

Tuy vậy, phong cách đồ họa đặc trưng của các game Visual Novel vẫn là công nghệ 2D với sự bao trùm của style Manga – Anime đầy màu sắc. Chính vì vậy, việc rò rỉ nguồn thông tin Alice - Học viện thời trang 3D đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới đây đã khiến game thủ Việt đứng ngồi không yên bởi lần đầu tiên những tín đồ thời trang sẽ được tận tay chạm, xoay 360 độ, tương tác nhân vật một cách trực tiếp mang đến cảm giác chân thực chưa từng có từ trước đến nay.

Bước chân vào Alice – Học viện thời trang 3D, game thủ sẽ được hóa thân thành Alice – một cô nàng có niềm đam mê thời trang mãnh liệt, gia nhập học viện để có thể thỏa mãn khả năng thiết kế, cũng như thi đấu để có thể trở thành một Fashionista đẳng cấp thông qua việc thu thập những món đồ thời trang sành điệu – niềm mơ ước cho tủ đồ của mọi cô gái. Khác với những tựa game Visual Novel nhấn mạnh vào yếu tố tình yêu, Alice – Học viện thời trang 3D khuyến khích game thủ thể hiện cái tôi thông qua phong cách thời trang với cá tính riêng biệt, nhưng vẫn giữ được sự nhí nhảnh, đáng yêu đúng như cô nữ sinh Alice.

Là tựa gMO thời trang với lối chơi chính là vượt ải, nhiệm vụ của game thủ vô cùng đơn giản, đó là lựa chọn cho nhân vật của mình một bộ trang phục phù hợp với yêu cầu, điều kiện để vượt qua ải. Đừng nghĩ rằng sẽ thật khó khăn bởi bạn sẽ có một người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu đó là chú thỏ Jojo. Với sự dẫn dắt, chỉ lối của Jojo, mọi thử thách sẽ trở nên “dễ nhằn” hơn rất nhiều.

Một điểm tạo nên sự đặc biệt hấp dẫn của Alice – Học viện thời trang 3D đó chính là yếu tố ganh đua với các cuộc thi đấu hằng ngày, hằng tuần. Đó chính là những “cuộc chiến” thời trang nóng bỏng nhưng cũng đầy tính giải trí, đồng thời kích thích sự sáng tạo của người chơi.

Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến những hoạt động “chất lừ” khác như: 4 vòng quay may mắn, Thiết kế, Thú nuôi, Luyện tập,… sẽ khiến cuộc sống học đường tại Alice – Học viện thời trang 3D trở nên thú vị và đa sắc màu hơn rất nhiều chứ không còn “chán ngán đến tận cổ” khi phải tua đi tua lại một kịch bản nữa.

Xuất hiện giữa “cơn càn quét” của các tựa gMO nhập vai, chiến thuật, Alice – Học viện thời trang 3D chắc chắc sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho cộng đồng game thủ, một “bước nhảy vọt” về thời trang. Hãy cùng đón chờ ngày Alice – Học viện thời trang 3D chính thức mở cửa và tạo dựng nên cái tôi của chính mình trên thảm đỏ của làng thời trang nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/Alice3D.VN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoc-vien-thoi-trang-3d-900.html

Chém gió ...
Aa 0