BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Age of Empires Mobile hé lộ teaser, hứa hẹn là một siêu phẩm chiến thuật

27-10 17:24

Ngày 26/10, Microsoft thông báo sẽ ra mắt Age of Empires Mobile, trò chơi mới được phát triển bởi Xbox Game Studios và World’s Edge Studio.

Gameplay cụ thể vẫn chưa được công bố, và thông báo cho biết Age of Empires Mobile sẽ “ra mắt sớm”. Cùng với thông báo này, teaser trò chơi cũng đã được hé lộ.

Series Age of Empires là một loạt trò chơi từng phân phối trên PC, được phát triển bởi Full Effect Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios. Bản phát hành đầu tiên trong series là Age of Empires vào năm 1997. Sau đó, 7 phiên bản và 3 bản phụ lần lượt ra đời. Age of Empires là một trò chơi chiến lược thời gian thực bối cảnh lịch sử thời xưa.

Age of Empires ban đầu đóng vai trò như một trò chơi Windows Phone trước khi phát triển cho các thiết bị iOS và Android. Chắc chắn có rất nhiều điều thú vị từ Age of Empires di động vì đây sẽ là một trò chơi chiến lược thời gian thực toàn diện liên quan đến RTS, xây dựng căn cứ hoặc phòng thủ tháp.

Age of Empires Mobile có khả năng phát hành toàn cầu như Return to Empire, game đã ra mắt hơn một năm tại các thị trường châu Á và là sự hợp tác giữa Xbox Game Studios, World’s Edge. Dù thế nào đi nữa với trò chơi di động mới này Age of Empires vẫn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho game thủ.

World’s Edge sẽ sớm công bố trailer Age of Empires Mobile sau khi tiết lộ được kèm theo một đoạn giới thiệu ngắn ở trên. Hiện tại, thông tin chi tiết về game mobile chiến thuật này không nhiều kể từ khi hé lộ tin tức ban đầu.

Theo như dự đoán game có thể ra mắt sớm nhất vào cuối năm nay hoặc trong những tháng đầu năm 2023. Ngoài Age of Empires Mobile, các phiên bản Xbox Series X | S và Xbox One của Age of Empires 4 và 2: Definitive Edition, cũng như Age of Mythology Retold, phiên bản làm lại của trò chơi chiến lược năm 2022, cũng đã được chia sẻ đến với cộng đồng game thủ.

Chém gió ...
Aa 0