BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ADNX Games tiếp tục đưa thêm một huyền thoại game đời đầu lên di động

30-12 16:47

Mới đây, trên Facebook bất ngờ xuất hiện một tựa game di động mới, được cho là sẽ tái hiện thêm một huyền thoại của làng game Việt trên nền tảng mobile.

Quay ngược thời gian trở lại những năm đầu của thị trường game Việt. Đó là thời kỳ mà không có quá nhiều những dự án game online nhưng đa phần đều vô cùng chất lượng. Từ MU Online, Gunbound… cho đến những dòng game nhập vai kiếm hiệp hay tiên hiệp sau này. Đó là những tựa game mà người chơi Việt vẫn thường quen gọi bằng hai chữ “huyền thoại”.

Bởi lẽ, những dự án game ngày ấy tuy không nhiều nhưng đều vô cùng chất lượng và được vận hành hết sức chỉn chu và cẩn thận. Tuy nhiên, sau này khi mà thị trường có nhiều sự thay đổi thì rất nhiều những dự án game ngày ấy đã tiếp nối nhau đóng cửa. Số ít còn lại, như tất cả đã biết đều xứng đáng được xem là những tượng đài của làng game Việt.

Còn nhớ vào năm 2006, một tựa game nhập vai khai thác cốt truyện của một bộ tiểu thuyết nổi tiếng đã khiến cho người chơi hết sức yêu mến. Sau 16 năm, đây vẫn được xem là một trong số những trò chơi hấp dẫn bậc nhất được phát hành tại thị trường game Việt.

Mới đây, trên Facebook bất ngờ xuất hiện một Fanpage có tên Phong Vương ADNX Mobile đang khiến cho cộng đồng game thủ cảm thấy hứng thú. Nhiều người chơi kỳ vọng rằng, dự án game này sẽ tái hiện được cái chất của huyền thoại năm 2006 từng mang đến cho thế hệ game thủ 8x và 9x. Qua những hình ảnh được hé lộ trên Fanpage của trò chơi này thì game thủ càng mong đợi rằng điều này sẽ trở thành hiện thực.

Theo thông tin mà Fanpage của tựa game này cho biết thì Phong Vương ADNX Mobile là dự án game được cấp phép số 2071/QĐ-BTTTT ngày 11/11/2022 và phát hành bởi ADNX Games. Nhiều khả năng, trò chơi này sẽ đến tay game thủ vào đầu năm 2023. Mọi thông tin về dự án này, game thủ có thể tham khảo thêm tại:

Fanpage: https://www.fb.com/phongvuongadnxmobile

Phong Vương Mobile

10.0
ADNX | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0